Trang chủ » Điểm nóng » Ra mắt VNR500 – Diễn đàn kinh tế Việt Nam

Ra mắt VNR500 – Diễn đàn kinh tế Việt Nam

Tác giả:

Ra đời từ năm 2007, VNR500 được biết đến với tên gọi tắt của Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Báo VietNamNet công bố hàng năm và đối tác Vietnam Report nghiên cứu độc lập. Mô hình đánh giá này được dựa theo tiêu chí doanh thu của Fortune 500.

Ngoài địa chỉ cũ http://vnr500.vietnamnet.vn, từ hôm nay (25/8/2010), VNR500 “mới” sẽ có thêm địa chỉ http://vnr500.vn đồng thời mang một tầm vóc lớn hơn – một diễn đàn về lĩnh vực kinh tế, doanh nghiệp, doanh nhân và phát triển.

Giao diện mới của VNR500 có 6 chuyên mục. Trong đó, “Điểm nóng” và “Cùng tranh luận” là hai chuyên mục trọng tâm của diễn đàn.

Nếu như “Điểm nóng” là góc nhìn của VNR500 thì “Cùng tranh luận” sẽ là góc nhìn đa chiều dành cho độc giả và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, học giả, nhà văn hóa về các vấn đề kinh tế, doanh nghiệp, doanh nhân và văn hóa doanh nhân.

Với trợ giúp của Hội đồng tư vấn gồm các chuyên gia các học giả hàng đầu trong nước và quốc tế về kinh tế và các CEO hàng đầu Việt Nam, chuyên mục “Điểm nóng” sẽ bao gồm những loạt bài bình luận và phân tích sâu sắc về những vấn đề nóng bỏng nhất, cấp thiết nhất của nền kinh tế Việt Nam.

Còn chuyên mục “Cùng tranh luận“, những vấn đề bức xúc đó sẽ tiếp tục được xới lên qua những ý kiến phản biện thẳng thắn từ chính độc giả VNR500.

Trong chuyên mục này, VNR500 cũng sẽ thường xuyên tổ chức trực tuyến với các nhân vật nổi tiếng về các vấn đề kinh tế – xã hội, văn hoá doanh nghiệp, doanh nhân. Phỏng vấn VIP từ xa – đặc sản của VNR500 – là cầu nối để doanh nhân và độc giả chất vấn những nhân vật nổi tiếng thế giới.

Diễn đàn kinh tế Việt Nam VNR500 cũng sẽ là sàn giao dịch ý tưởng sáng tạo đầy sôi động của những người yêu thích kinh doanh. Điều đó sẽ được thể hiện ở 2 chuyên mục “Quả ngọt sáng tạo” và “Đầu tư thông minh”.

Ở chuyên mục “Quả ngọt sáng tạo“, ý tưởng kinh doanh của bạn đọc sẽ được VNR500 đăng tải và mời các chuyên gia kinh tế tư vấn giải pháp, kêu gọi tài chính… để biến ý tưởng đó thành hiện thực. Bạn cũng có thể học hỏi được kinh nghiệm từ qua những câu chuyện khởi nghiệp thành công – bắt nguồn từ ý tưởng nhỏ – do VNR500 sưu tầm.

Với chuyên mục này, VNR500 hy vọng là vườn ươm ra những Google, Apple của Việt Nam trong tương lai.

Còn khi độc giả đã có vốn nhưng còn đang băn khoăn chưa biết đầu tư vào đâu hiệu quả, bạn hãy nhờ tư vấn và tham khảo những lời khuyên bổ ích trong chuyên mục Đầu tư thông minh.

Truy cập vào http://vnr500.vn, doanh nhân và độc giả sẽ được cập nhật nhanh chóng mọi tin tức giá cả thị trường, chính sách kinh tế… ở chuyên mục Kinh tế 24h và cũng có thể nằm bắt những sự kiện nổi bật kinh tế thế giới đang diễn ra ở chuyên mục Mở tầm nhìn. Tại đây cũng sẽ đăng tải những câu chuyện của doanh nhân lớn, những bí quyết kinh doanh và mọi vấn đề quản trị doanh nghiệp… để độc giả tham khảo.

VNR500 hy vọng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các doanh nghiệp, doanh nhân và độc giả cả nước. Với giao diện mới, một khởi đầu mới chắc chắn còn phải tiếp tục cải tiến để phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn.

Chúng tôi luôn luôn bên cạnh bạn đọc và hãy gửi ý kiến đóng góp tới [email protected].

Xin trân trọng cảm ơn.

VNR500