Trang chủ » Doanh nhân » “Quả ngọt Sáng Tạo” ra mắt bạn đọc VNR500

“Quả ngọt Sáng Tạo” ra mắt bạn đọc VNR500

Tác giả:

Có nhiều phát minh thành công nhất, nhiều công trình nghiên cứu khoa học được công bố nhất, nhiều trường đại học danh tiếng nhất nước Mỹ luôn được coi là thiên đường của Sáng Tạo, là nơi khởi nguồn và nuôi dưỡng cho nhiều ý tưởng mới.

Từ những ý tưởng sơ khai, nhiều sản phẩm mới mang tính đột phá đã ra đời, tạo tiền đề cho nền tảng công nghệ của siêu cường quốc này. Cũng nhờ đó, cả tỷ người trên hành tinh cùng được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tuyệt vời như hệ điều hành Microsoft, hay các sản phẩm có gắn mác trái táo như iTouch, iPhone, iPad, các công cụ tìm kiếm siêu việt như Google, hay các hệ thống mạng xã hội có tính tương tác cao như Facebook, Twitter, v..v… Những tỷ phú như Bill Gates, Steve Jobs cũng đều đi lên từ Sáng Tạo…

Tuy nhiên, quá trình từ ý tưởng đến sản phẩm là con đường khó khăn mà không phải bất cứ ai cũng đủ kiên nhẫn và khả năng để theo đuổi. Và có thể đâu đó đã có nhiều ý tưởng tuyệt vời chết mòn bởi không có những định hướng và hỗ trợ thích đáng.

Hiểu được điều này, với khả năng đánh giá ý tưởng, thế mạnh trong truyền thông, cùng các mối quan hệ sẵn có với các học giả từ các trường đại học, các trung tâm nghiên cứu lớn trên thế giới (như ĐH Harvard, Stanford, MIT, Trung tâm Shorenstein…), các tập đoàn tài chính, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500)… Diễn đàn đàn kinh tế Việt Nam VNR500 mở thêm chuyên mục mới mang tên Quả ngọt Sáng Tạo.

Steve Jobs: “Sức sáng tạo phân biệt giữa người lãnh đạo và kẻ làm thuê” (Ảnh: NYDaily News)

Bên cạnh các Câu chuyện Sáng Tạo với mong muốn mang tới lãnh đạo các doanh nghiệp và bạn đọc VNR500 những ý tưởng táo bạo, mới mẻ trong kinh doanh, đồng thời kích thích sự tìm tòi, suy nghĩ mới mẻ, sáng tạo trong mỗi cá nhân trong quá trình kinh doanh; Quả ngọt Sáng Tạo lần đầu tiên xuất hiện trên một diễn đàn dành cho doanh nghiệpcũng sẽ là cầu nối, là bệ đỡ cho các ý tưởng kinh doanh trở thành hiện thực, là nơi cho những ý tưởng sáng tạo có tính khả thi tìm được nguồn lực tài chính, nguồn lực con người, tìm ra định hướng tổ chức, phát triển… để biến ý tưởng thành hiện thực.

Steve Jobs, hiện thân của con người không ngừng sáng tạo đã từng nói “Sức sáng tạo phân biệt giữa người lãnh đạo và kẻ làm thuê.” Điều này hoàn toàn đúng khi bạn hay bất kỳ một ai khác muốn bật lên khỏi những người, những việc giống nhau xung quanh mình, để vươn lên ở vị trí dẫn đầu, hãnh diện và thành công.

Bạn vừa lóe lên một ý tưởng kinh doanh mới, hay còn chần chừ với ý tưởng ấp ủ bấy lâu? Bạn đã nghĩ ra một sản phẩm/ dịch vụ và cho rằng nó hoàn toàn khả thi? Đừng ngần ngại email cho chúng tôi về địa chỉ [email protected].

Ý tưởng của bạn sẽ được xem xét và trao đổi bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi và nếu ý tưởng khả thi bạn sẽ nhận được những hỗ trợ thích đáng để phát triển.

Chúc bạn luôn sống trong Sáng Tạo!

Trân trọng,

Chuyên mục “Quả ngọt Sáng Tạo”

Diễn đàn VNR500