Trang chủ » Kinh tế 24h » Hà Nội, Hội An lọt top 10 điểm du lịch châu Á

Hà Nội, Hội An lọt top 10 điểm du lịch châu Á

Tác giả:

Trong đó, Hà Nội cùng với Langkawi (Malaysia) đồng xếp hạng 7, còn Hội An chia sẻ với Maldives, Palawan (Philippines) ở ngôi vị thứ 5.

Trong top 25 khách sạn và khu nghỉ dưỡng châu Á, Việt Nam cũng góp mặt với The Nam Hải (Hội An), Sofitel Legend Metropole (Hà Nội), Sofitel Palace (Đà Lạt) và Princess d’Annam (Bình Thuận) lần lượt ở các hạng 2, 3, 21 và 25.

Trong đó, The Nam Hải và Metropole Hà Nội đều đã từng được lọt vào danh sách này trước đây. Còn Sofitel Palace và Princess d’Annam thì đây là lần đầu tiên đạt được danh hiệu này.

Trong Top 25 khách sạn tốt nhất dành cho thương nhân, Park Hyatt Saigon (Tp.HCM) và Sofitel Legend Metropole (Hà Nội), lần lượt giành các vị trí thứ 8 và 20.

Còn tại bảng xếp hạng 25 khách sạn tốt nhất dành cho hội thảo hội nghị, Sofitel Legend Metropole (Hà Nội) đứng thứ 8, Park Hyatt Saigon (Tp.HCM) xếp thứ 10 và Sheraton Hà Nội đứng thứ 17.

Đây là cuộc bình chọn được Smart Travel Asia tổ chức hằng năm về các chủ đề điểm đến, dịch vụ hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Tạp chí này cho biết, 60% số người bình chọn đến từ châu Á, 20% từ châu Âu, và 20% từ Bắc Mỹ.