Trang chủ » Thế giới » 10 hãng du thuyền tốt nhất thế giới

10 hãng du thuyền tốt nhất thế giới

Tác giả:

Nhiều hãng tàu du lịch ra đời để đáp ứng mong muốn đó của du khách và gặt hái được rất nhiều thành công.

Dưới đây là Top 10 hãng du thuyền được cho là tốt nhất và thành công nhất thế giới.

1. Crystal

Số lượng du thuyền: 2

Là hãng du thuyền tốt nhất thế giới 16 năm qua, Crystal vẫn đang tiếp tục dẫn đầu với chất lượng phục vụ chuẩn mực, các dịch vụ hỗ trợ hút khách và các món ăn ngon nổi tiếng bậc nhất thế giới. Gần đây, các du thuyền của Crysta được bài trí lại với màu sắc đẹp mắt, cuốn hút.

Crystal với 59 tuyến du lịch và cập bến 183 cảng tại New England, Canada, châu Âu, châu Á, Caribbean, và Nam Mỹ.

2. Regent

Số lượng du thuyền: 3

Regent mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho du khách khó tính nhất- những người luôn tìm kiếm sự sang trọng và giá trị thực sự. Du thuyền cung cấp các dịch vụ như Spa hay nhà hàng với những món ăn ngon đặc thù kiểu Pháp.

Điểm đến của Regent vô cùng phong phú, đến Úc, Caribbean, Bermuda, Trung và Nam Mỹ vào mùa đông; đến Bắc Âu, Alaska vào mùa xuân và mùa hè; đến Canada and New England vào mùa thu; đến Địa Trung Hải bốn mùa trong năm.

3. Oceania

Số lượng du thuyền 4

Thức ăn và dịch vụ nhà hàng tại Oceania được đánh giá rất cao. Trong các chuyến đi, du khách có thể được phục vụ các món ăn ngon yêu thích tại các nhà hàng sang trọng, tiện nghi trong đó có nhà hàng truyền thống Ý Toscana.

Hành trình cho các du khách của Oceania khá phong phú trong đó có Greenland, Canada, Caribbean, Trung và Nam Mỹ, kênh đào Panama.

4. Disney

Số lượng du thuyền: 4

Ngoài các con tàu bốn tầng, hãng Disney còn sở hữu Disney Dream với sức chứa 4000 du khách- đây không những là một du thuyền đáng mơ ước của các du khách nhỏ tuổi mà còn là sự lựa chọn lý tưởng của người lớn. Trên tàu có bể bơi, rạp hát cho trẻ em, có phòng spa, xông hơi, bar và hộp đêm cho người lớn.  Disney Cruise mang những sắc màu cởi mở phù hợp với  mọi lứa tuổi trong mỗi cuộc hành trình khám phá thiên nhiên.

Các tour du lịch của Disney thướng tập trung tại khu vực Tây Bán Cầu. Điểm đến thường xuyên của Disney là biển Caribbean, kênh đào Bahamas, Alaska, Hawaii, Canada và New England.

5. Cunard

Số lượng du thuyền: 3

Cunard là hãng du thuyền nổi tiếng thế giới của Anh với ba du thuyền huyền thoại mang tên Queen Mary 2, Queen Victoria, và Queen Elizabeth. Bài trí không gian toát lên vẻ sang trọng và quý phái. Ngoài ra trên tàu còn có cả phòng khiêu vũ, sân tennis hay các câu lạc bộ…

Vào tháng 12 vừa qua, tàu Queen Mary 2 đã được nâng cấp về trang thiết bị như hải đăng, phòng spa cũng như nội thất trong phòng nghỉ của du khách.

Cunard là hãng duy nhất cung cấp một lịch trình thường xuyên cho du khách với các chuyến vượt Đại Tây Dương. Bên cạnh đó Cunard  cũng thực hiện các chuyến đi tới nhiều khu vực châu Âu như British Isles, Baltic, Scandinavia và Địa Trung Hải. Ngoài ra là Caribbean, kênh đào Panama…

6. Azamara

Số lượng du thuyền: 2

Azamara phục vụ du khách một cách chu đáo bằng các chuyến đi “tới bến” nhờ sự hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm của các cảng cập bến. Du khách có thể dành thời gian thư giãn tại phòng tranh hay thư viện. 3 nhà hàng chính phục vụ các món ăn ngon cũng như các loại rượu.

Điểm đến của Azamara là miền Đông và Tây Âu bao gồm Scandinavia, Greek Isles, Pháp hay Italian Rivieras. Vào những tháng lạnh, Azamara tập trung vào các chuyến đi tới châu Á, Nam Mỹ và Caribbean.

7. Celebrity

Số lượng du thuyền 10

Liên tục cho ra đời những du thuyền mới tầm cỡ và cực kỳ sang trọng, Celebrity cung cấp những dịch vụ vô cùng hút khách. Trên con tàu mới nổi tiếng Celebrity Silhouette, nhiều dịch vụ được đưa ra trong đó, các lớp học nấu ăn được tổ chức tại nhà hàng Lawn Club Grill. Bên cạnh đó Celebrity Cruises liên tục nâng cấp các du thuyền của mình sao cho đạt được những tiêu chuẩn mới nhất đáp ứng yêu cầu và mong muốn của du khách.

Tới đây, hãng sẽ cung cấp các dịch vụ tiện ích hơn cho khách hàng nhu các dịch vụ thư giãn hay các thiết bị cá nhân như iPad, iPhone, iPad, hoặc iPod Touches.

Phần lớn điểm đếm của các tour du lịch Celebrity là Caribbean, bên cạnh đó là châu Á và châu Âu. Ngoài ra Celebrity có ba tàu đến vùng Alaska, 4 tàu tới Hawaii, Panama, and Nam Mỹ…

8. Holland America

Số lượng du thuyền: 15

Holland America tạo một phong cách thanh lịch tao nhã nhưng cũng vô cùng ấn tượng. Cùng với đó là các dịch vụ ăn uống, nhà hàng rất được lòng du khách. Năm nay, Holland America sẽ có chuyến du thuyền kéo dài từ 10 đến 34 ngày tới vùng Ribbon Reef  hay Viễn Bắc xa xôi.

Holland America là một trong những hãng du thuyền đầu tiên du ngoạn tới vùng biển Alaska nhưng cho tới nay sự hiện diện của nó cũng khá quen thuộc tại khu vực này. Châu Âu và biển Caribbean cũng là những điểm đến chínhh của hãng. Ngoài ra còn có kênh đào Panama và Australia.

9. Royal Caribbean International

Số lượng du thuyền: 22

Đoàn du thuyền của Royal Caribbean rất phong phú về kích cỡ cũng như kiểu cách, Tuy nhuên có thể nói nổi tiếng nhất vẫn là hai du thuyền mới được hoàn thiện gần đây là Oasisand và Allure of the Seas, đây là hai du thuyền tương đối giống nhau có trọng tải lớn nặng 225,282 tấn và sức chứa khoảng 5,400 du khách. Ngoài kích thước khổng lồ Royal Caribbean  còn hút khách nhở các sự phong phú của các dịch vụ công viên, sòng bạc…

Hành trình các chuyền đi của hãng vô cùng phong phú. Tới 72 quốc gia tại 6 châu lục như Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Bắc Âu, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Dubai, châu Á và Thái Bình Dương.

10. Princess

Số lượng du thuyền: 16

Trong cuộc hành trình ngao du sơn thủy cùng du thuyền Princess, du khách sẽ có được những trải nghiệm đẹp với nhiều dịch vụ tiện ích như xem phim tại rạp, các khóa học ngắn ngày về lái tàu, làm gốm sứ hay lịch sử nghệ thuật. Bên cạnh đó còn có khu vự dành cho những du khách muốn có không gian riêng tư hay quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Princess chính là hãng du thuyền đầu tiên tổ chức đám cưới trên biển.

Hành trình các chuyến đi của hãng rất phong phú, từ Hawaii, Tahiti và Nam Thái Bình Dương đến châu Á, Ấn Độ và châu Phi thậm chí là biển Caribean và Alaska.