Trang chủ » Kinh tế 24h » Sốt hoa hồng mạ vàng dịp Valentine

Sốt hoa hồng mạ vàng dịp Valentine

Tác giả:

Valentine là một dịp hái ra tiền của các nhà kinh doanh dịch vụ quà tặng. Họ không ngừng nghiên cứu để sáng tạo ra những món quà độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa giành cho những cặp đôi yêu nhau nhân dịp đặc biệt này.

Vào ngày lễ tình yêu, chocolate và hoa hồng trở thành sự lựa chọn số 1. Hoa tươi trước giờ vẫn được các bạn trẻ ưu ái. Tuy nhiên, các nhà kinh doanh đã nảy ra ý tưởng về việc tạo ra những bông hồng sặc sỡ bằng vàng với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng tìm kiếm sự sang trọng trong món quà mà họ dành tặng cho người mình yêu mến.

Mùa tình yêu năm nay, tại các cửa hàng kinh doanh quà tặng lớn ở Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, hoa hồng mạ vàng xuất hiện nhiều và dành được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Hoa vàng năm nay mang nét đẹp tự nhiên, gần gũi nhưng sang trọng.

Hoa hồng mạ vàng – Mốt mới Valentine năm nay tại Trung Quốc (Ảnh: Chinadaily)

Điều đặc biệt về những bông hồng tình yêu bằng vàng này nằm ở chỗ phần lớn trong số chúng là hoa tươi được trang trí thủ công một cách rất tỷ mỉ. Để thu hút khách hàng, nhà sản xuất chọn những bông hoa tươi đẹp nhất, bảo quản trong điều kiện tốt nhất, sau đó họ trang trí, mạ vàng lên hoa một cách công phu và vô cùng khéo léo. Hoa vẫn giữ được nét tự nhiên nhưng lại không kém phần sang trọng.

Bông hoa hồng tươi đẹp được che chở trong một chiếc “áo cánh” sặc sỡ, quý phái bằng vàng quả là một sự kết hợp độc đáo và đầy sáng tạo. Với chiếc “áo” này, hoa có thể giữ được trong thời gian dài, thậm chí là hàng năm- một món quà ý nghĩa và hoàn hảo trong ngày lễ tình yêu.

Dưới đây là hình ảnh mới nhất về những bông hồng vàng được tung ra trên thị trường năm nay. Hoa với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng có thể đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích phong phú của khách hàng.

Hoa hồng mạ vàng được bán tại thành phố Tô Châu, Trung Quốc

Hoa hồng trắng

Hoa hồng đen

Hoa hồng nhung

 

Hoa hồng nhạt

Hoa hồng vàng

Hoa hồng xanh

Hoa hồng tím

Nhành hoa hồng mạ vàng hoàn hảo

Hoa hng nở bung