Trang chủ » Kinh tế 24h » Sốc với đại gia ‘mafia’ Trung Quốc

Sốc với đại gia ‘mafia’ Trung Quốc

Tác giả:

Một loạt tấm hình của một gã “đại gia Trung Quốc” được một người dấu tên đưa lên trang Imgur vào hôm thứ Ba vừa qua. Cho đến thời điểm này chúng đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem. Được biết những tấm hình này được lấy từ một chiếc điện thoại bị rơi. Chúng thực sự khiến cư dân mạng phát sốt trong mấy ngày vừa qua.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về xuất xứ cũng như tính chân thực của chùm ảnh và cũng không biết danh tính người đưa chúng lên mạng. Chỉ biết chúng được chụp từ một chiếc máy điện thoại di động vào khoảng tháng 8/2010. Nhân vật chính trong bộ ảnh hiện chưa được xác định, nhưng theo phán đoán của ABC thì rất có thể anh ta ở Bắc kinh hoặc Thiên Tân. Bộ ảnh bao gồm 22 tấm.

Hình ảnh khiến cho cư dân mạng sốc là đống tiền và những tài sản cực kỳ giá trị bên cạnh một gã đàn ông mang phong cách rất “xã hội đen”- không thể có ở một người dân bình thường.

Bên cạnh đó là vài tấm chụp một người đàn ông bị hành hạ bởi một băng nhóm. Vì thế mặc dù không khẳng định chính xác nhưng rất có thể “đại gia” này rất liên quan đến một nhóm tội phạm có tổ chức.

Đống tiền bên cạnh gã đàn ông này có giá trị khoảng 174.000 USD (theo hãng tin ABC ước tính). Số tiền này gấp khoảng 20 lần mức thu nhập một năm của một người dân bình thường Trung Quốc.

Xe siêu sang

Túi xách và trang phục hàng hiệu Louis Vuitton

Chụp ảnh cùng thú cưng

Người đàn ông bị một băng nhóm hành hung bạo lực