Trang chủ » Doanh nhân » Điện lực Hà Nội nhận danh hiệu anh hùng lao động

Điện lực Hà Nội nhận danh hiệu anh hùng lao động

Tác giả:

Xuất phát điểm từ một nhà máy điện nhỏ bé với 2 tổ máy phát điện, sau nhiều chặng đường phát triển, đến nay EVN HANOI đã phát triển vững vàng và không ngừng lớn mạnh về mọi mặt với mức tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 12-14%.

Những những năm qua, EVN HANOI luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, chất lượng, phục vụ các mục đích chính trị của Đảng và Nhà nước, các sự kiện văn hóa, xã hội, kinh tế, an ninh quốc phòng tại thủ đô.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải gắn Huân chương lên lá cờ truyền thống của EVN HANOI.

Đến nay, EVN đang thực hiện bán điện trực tiếp cho trên 2 triệu khách hàng, tăng hơn 5 lần so với  năm 2001.

Sản lượng điện thương phẩm trong những năm qua cũng liên tiếp tăng, chỉ tính riêng 2012, sản lượng điện thương phẩm của EVN HANOI đạt 10.588 triệu kWh, tăng 11,29% so với năm 2011.

10 năm qua, tổng công ty đã nộp ngân sách 1.475 tỷ đồng. Vốn kinh doanh tăng 729,016 tỷ đồng.

EVN HANOI là đơn vị duy nhất trong ngành có trung tâm giải đáp thắc mắc về cung cấp, báo sửa chữa điện, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng ở tất cả các quận, huyện của thành phố.

Với những nỗ lực và phấn đấu không ngừng của trên 7.900 cán bộ công nhân viên tổng công ty, ngày 7/1/2013, EVN HANOI đã được Chủ tịch nước ký quyết định trao tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động “.

Mục tiêu từ nay đến 2020, EVN HANOI sẽ trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam đạt tầm khu vực.