Trang chủ » Thế giới » Tỷ phú Nga chi 153 triệu mua đảo Hy Lạp

Tỷ phú Nga chi 153 triệu mua đảo Hy Lạp

Tác giả:

Skorpios, hòn đảo riêng nằm ngoài bờ biển Hi Lạp nhiều thập kỷ thuộc quyền sở hữu của tỷ phú tàu thủy người Hi Lạp nổi tiếng Aristotle Onassis giờ đây được bán cho một tỷ phú người Nga giấu tên với 153 triệu USD, phóng viên Erin Burnett tại CNN đưa tin.

Ông Onassis đã mua hòn đảo này vào năm 1962 chỉ với giá 15.000 USD. Và nó đã trở nên vô cùng nổi tiếng kể từ khi lễ cưới của tỷ phú Onassis với cựu phu nhân Lady Jackie Kennedy được tổ chức tại đây vào năm 1968.Theo tin từ The Daily Mail thì bà Athina Onassis Roussel- cháu gái của tỷ phú Onassis và cũng là người thừa kế duy nhất còn sống đã quyết định bán hòn đảo này.

Chú thích cho ảnh sẽ viết ở đây. Nên có chú thích ảnh.

Hồi tháng trước, tờ Telegraph đưa tin, trước đó, người phụ nữ này đã có thỏa thuận bán lại hòn đảo cho tiểu vương Qatar nhưng thương vụ bị bất bại do bà từ chối đề xuất giảm giá từ mức khởi điểm 260 triệu USD. Tiểu vương cuối cùng đã quyết định mua nhóm 6 hòn đảo gần nhau với giá chỉ 11 triệu USD.

Hiện thông tin về tỷ phú người Nga mua lại hòn đảo này vẫn chưa được tiết lộ. Đảo nằm trên biển Ionian Sea, được bao phủ với rừng cây xanh mướt và những bãi biển đầy cát.