Trang chủ » Thế giới » Đến tối, nhà hàng Mỹ cấm cửa trẻ em

Đến tối, nhà hàng Mỹ cấm cửa trẻ em

Tác giả:

Ông Aquiles Chavez – ngôi sao truyền hình Mexico đồng thời là giám đốc điều hành của nhà hàng – cho hay họ buộc phải đưa ra quyết định này sau khi nhiều khách hàng quen thuộc buông lời phàn nàn. Theo đó, những bé 8 tuổi trở xuống sẽ không được phục vụ tại La Fisheria sau 7 giờ tối hàng ngày.

Chavez khẳng định đây là một quyết định có phần hà khắc nhưng lại cần thiết để mang lại cảm giác vui vẻ cho thực khách, đồng thời thu hút những ai muốn tìm kiếm một không gian bình yên cho bữa tối.

“Nhiều trẻ em tới nhà hàng nô đùa, khóc lóc, chạy nhảy dưới bàn ăn khiến khách hàng của chúng tôi không hài lòng. 7 giờ tối có lẽ không còn là thời điểm dành cho bọn trẻ, đặc biệt là khi chúng tôi phải phục vụ rượu cũng như đồ uống”.

{keywords}

La Fisheria đóng cửa vào thứ hai hàng tuần. Thứ Ba tuần tới sẽ là ngày đầu tiên nhà hàng áp dụng quy định mới này.

Chavez cho hay họ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Một người dân địa phương cho biết: “Chúng tôi đã cạch mặt 2 trong số 3 nhà hàng mình vẫn thường lui tới ăn sáng chỉ đơn giản vì ở đó có quá nhiều trẻ con. Tôi nghĩ quyết định mới này của La Fisheria khá hợp lý”.

Tuy nhiên không ít người tỏ ra ái ngại khi cho rằng, quy định mới sẽ buộc nhiều gia đình phải tìm đến nhà hàng khác để thưởng thức bữa tối. “Nếu tôi có con dưới 9 tuổi, chắc chắn tôi sẽ không thể ủng hộ quyết định này bởi theo tôi, gia đình nào cũng có quyền ăn uống cùng nhau”, một người dân Houston khác nói.