Trang chủ » Thế giới » Quảng cáo trên ngực, mông hot girl chỉ 300.000-3 triệu đồng

Quảng cáo trên ngực, mông hot girl chỉ 300.000-3 triệu đồng

Tác giả:

Quảng cáo trên bầu ngực

Cách đây không lâu, một cô gái trẻ tại Sec đã gây xôn xao dư luận với lời mời chào quảng cáo đặc biệt trên Facebook của mình. Khách hàng có thể quảng cáo sản phẩm hoặc sự kiện trên một trong hai bên ngực của cô gái với giá cực kỳ cạnh tranh: chỉ có 5 bảng Anh (tương đương 168.000 VNĐ) cho 1 bên và giá “đặc biệt” 9 bảng (302.000 VNĐ) cho cả 2 bên.

Quảng cáo này ban đầu được đăng trên một website tai Cộng Hòa Séc. Sau đó, nó được đăng lại trên mạng xã hội Facebook và ngay lập tức đã nhận được hơn 2.000 Like. “Tôi là một cô gái trẻ xinh đẹp và tôi muốn dùng ngực của mình để làm thiệp chúc mừng và quảng cáo”, cô gái này giải thích. Cô nói thêm rằng nó hoàn toàn không liên quan đến sex.

{keywords}

Cho thuê vòng 3 để quảng cáo

Mới đây, tại Trung Quốc cảnh tượng một cô gái đứng rao bán vị trí quảng cáo trên chính vòng 3 của mình đã khiến mọi người xôn xao. Nhiều người đã chụp lại hình ảnh của cô gái này và đăng tải tràn lan trên mạng.

Cô gái này đeo khẩu trang và đứng trên cầu vượt, tay cầm một cái quạt có dòng chữ: “Địa bàn do tôi quản lý” kèm theo đó là số điện thoại di động. Bên cạnh đó, ở vòng 3 của cô í có dán một tờ giấy viết thông tin: “Vị trí mời quảng cáo, mỗi giờ 888 Nhân dân tệ (tương đương 2,7 triệu VNĐ)”. Nhiều người tỏ ra bất bình với hành động của cô gái này. Họ cho rằng, cô í có vấn đề về đầu óc hoặc muốn chơi trội.

{keywords}

Thiếu nữ Nhật rủ nhau cho thuê đùi làm quảng cáo

Cách đây không lâu tại Nhật Bản đã rộ lên 1 cơn sốt quảng cáo trên đùi, thu hút rất nhiều thiếu nữ tham gia.

Được biết, với cặp chân dài và đẹp, những cô gái trẻ tuổi có thể mang “cần câu cơm” này của mình trở thành món mời chào các nhà sản xuất. Thông tin doanh nghiệp, logo, slogan hay chương trình khuyến mãi sẽ được in lên đùi những cô gái này và họ phải đứng ở những vị trí đông người qua lại.

{keywords}

Ngoài sở hữu những đôi chân dài miên man, những cô người mẫu phải diện váy ngắn và chịu khó đi lại cho mọi người chú ý. Tuy không yêu cầu quá cao về sắc đẹp nhưng theo một số nhà quảng cáo thì những cô gái có khuôn mặt xinh đẹp hơn thì số tiền họ nhận được cũng nhiều hơn.