Trang chủ » Điểm nóng » Vụ đánh nhân viên sân golf: Thương tích nhẹ, sớm hòa giải

Vụ đánh nhân viên sân golf: Thương tích nhẹ, sớm hòa giải

Tác giả:

Ông Sơn chia sẻ, đây là hành động sai nhưng thực sự là một tai nạn hy hữu, bất ngờ, không ai mong muốn. Chính vì thế, sau khi nhận thấy lỗi gây ra, ông Sơn đã nhiều lần phân trần, việc dùng gậy golf gõ lên đầu nhân viên tên Công chỉ với ý định đùa, kiểu như… dạy trẻ con, không ngờ lại nặng thế.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, ông Sơn đã đưa người bị nạn đi cấp cứu tại bệnh viện và chính thức xin lỗi trực tiếp đến anh Công và người thân nhân viên này tại Bệnh viện đa khoa thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Ông Sơn đã xin chịu mọi phí tổn khám chữa bệnh cho anh Công.

Kết luận của bác sĩ cho thấy, tình trạng sức khỏe của anh Công không bị ảnh hưởng nhiều. Sau đó, anh Công đã làm đơn đề nghị công an cho phép 2 bên tự giải quyết nội bộ.

Ông Sơn lấy làm tiếc về tai nạn đã xảy ra.

Trong đơn gửi Công an xã Hồ Sơn và Công an huyện Tam Đảo, anh Trương Tiến Công cho biết, thương tích do ông Sơn gây ra nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng của mình. Ông Sơn cũng đã bồi thường cho anh Công về thiệt hại, thương tích.

Chính vì vậy, nạn nhân và người trong cuộc đã thông cảm, không coi đây là chuyện lớn nên cũng muốn sớm khép lại. Ngay sau vụ việc, anh Công và gia đình đã cùng ông Sơn hòa giải. Việc hòa giải đã thực hiện ngay trong ngày 15/9, dưới sự chứng khiến của các bên liên quan.

Nhân viên Trương Tiến Công cho rằng, thương tích do tai nạn hy hữu gây ra nhẹ, bản thân và gia đình cũng ghi nhận thái độ nhận lỗi, chia sẻ và bồi thường từ phía ông Sơn nên đã chấp nhận hòa giải ngay sau vụ việc.

Được biết, vụ việc đã trôi qua gần nửa tháng nay, sau khi sự việc xảy ra, anh Công đã đi làm trở lại và xem đó là chuyện không muốn nhắc lại. Cùng quan điểm, nhiều người cho rằng, chuyện tai nạn hy hữu không ai mong muốn, khi đã xảy ra hai bên thông cảm, cùng nhau xử lý thuận tình, hợp lý là tốt nhất.

Qua câu chuyện này, nhiều người sẽ rút được nhiều kinh nghiệm về những rủi ro khi tham gia các cuộc chơi thể thao, khi cảm xúc và sự ham mê có thể sẽ khiến các hành động gây hậu quả vượt ngoài mong muốn của mình.