Trang chủ » Kinh tế 24h » Ham xe sang: Người đẹp Việt tai tiếng, suýt mất mạng

Ham xe sang: Người đẹp Việt tai tiếng, suýt mất mạng

Tác giả:

Ngô Thanh Vân dùng xế hộp có biển số giả

Vào giữa tháng 11 vừa qua chiếc xế hộp màu trắng hiệu Bentley của diễn viên Ngô Thanh Vân vừa bị CSGT quận 7 – TP.HCM bắt giữ vì mang biển số giả.

Khi chiếc xe đang đậu trên đường Nguyễn Lương Bằng (quận 7, TP.HCM) thì bất ngờ bị công an kiểm tra giấy tờ. Lúc đó, Ngô Thanh Vân vẫn còn ngồi trên xe.

Chiếc xe này thường xuất hiện khi Ngô Thanh Vân tham gia các sự kiện giải trí trong thời gian gần đây. Trị giá chiếc xe này khoảng 7 tỷ đồng.

Chiếc xế hộp này được cho là của của Ngô Hoàng P. (SN 1976 – anh trai của Ngô Thanh Vân), nhưng giấy tờ xe thì chiếc xe thuộc quyền sở hữu của ông Nguyễn Khắc D. (Hà Nội).

{keywords}

Ngô Thanh Vân kiêu hãnh tạo dáng bên chiếc xế hộp giá 7 tỷ.

{keywords}

Tuy nhiên, chiếc xế hộp này bị phát hiện là dùng biển số giả.

Qua xác minh, cơ quan công an phát hiện ra, biển số xe Bentley mà Ngô Thanh Vân sử dụng đúng là của ông Nguyễn Khắc D, tuy nhiên nhãn hiệu của xe là Nissan Teana. Trước đó, chiếc xe Bentley này cũng đã từng bị phạt vì chạy quá tốc độ nhưng khi đó cảnh sát giao thông không phát hiện ra giấy tờ giả của xe.

Theo quản lý của Ngô Thanh Vân: “Xe do người nhà của Ngô Thanh Vân mua và khi mua thì người bán đã nhờ một dịch vụ chuyên môn làm giấy tờ xe. Trong khi đợi làm làm thủ tục giấy tờ họ đã gắn cho biển số xe để đi tạm. Nếu thực sự biển số xe là giả, tôi nghĩ rằng gia đình Ngô Thanh Vân là nạn nhân”.

{keywords}

Chiếc xế hộp hiện đang bị công an giữ để điều tra.

Thanh Hằng: Nghi án giật chồng, chiếm xe

Được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu của Việt Nam, Thanh Hằng luôn xuất hiện một cách lộng lẫy và cực kỳ sang trọng bên cạnh những xế hộp đắt tiền. Mới đây, cô khiến thiên hạ choáng váng khi thường xuyên được đưa đón tới các sự kiện bằng chiếc xế hộp Range Rover. Chiếc xe này được cho là có giá khoảng trên 5 tỷ.

{keywords}

Thanh Hằng đi sự kiện với chiếc xế hộp khủng.

Tuy nhiên, chính chiếc xế hộp này lại đẩy nàng Liễu Thị của phim Mỹ nhân kế vào rắc rối. Vợ một đại gia T. khi nhìn thấy chiếc xe này đã khẳng định đó là xe của chồng cô. Và từ đó, người phụ nữ này bắt đầu tin và tìm những chứng cớ để chứng minh Thanh Hằng đang cặp kè với chồng mình.

{keywords}

Một phụ nữ Việt kiều khẳng định chiếc xế hộp kia là của chồng cô.

Người phụ nữ tên là Christina DanOscar – một Việt kiều người Canada đã không ngại ngần lên báo tố Thanh Hằng giật chồng. Bên cạnh đó, cô này còn khẳng định Thanh Hằng nhiều lần sử dụng những chiếc xế hộp của chồng cô để làm phương tiện đi lại.

Trong suốt hơn chục năm tỏa sáng trong showbiz Việt, đây có lẽ là scandal nặng nền nhất mà Thanh Hằng gặp phải. Hình ảnh của cô cũng vì thế mà trở nên kém long lanh trong mắt công chúng.

{keywords}

Vừa đặt chân lên chiếc xế hộp, Thanh Hằng đã bị bao vay bởi scandal “giật chồng”.

Võ Hoàng Yến gặp nạn với BMW

Vào lúc 23h45 tối 3/11, chiếc BMW 523i màu trắng chở Võ Hoàng Yến đã lật ngửa sau khi đâm vào gốc cây cổ thụ tại góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Du. Cô siêu mẫu này đã bị bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

{keywords}

Chiếc xế hộp của Võ Hoàng Yến sau tai nạn.

BMW là thương hiệu xe sang có hệ số an toàn cao nên với địa hình đường bình thường rất khó gặp tai nạn. Theo dự đoán của dân sành xe, có thể siêu mẫu Hoàng Yến đã chạy quá nhanh, cua và thắng gấp nên mới xảy ra tai nạn dẫn đến lật xe như vậy. Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng, Võ Hoàng Yến đã có chút hơi men khi lái xe. Tin đồn cô siêu mẫu này từng “đập đá” một lần nữa lại được giấy lên sau vụ tai nạn này.

Rất may, sau vụ tai nạn, sức khỏe của Võ Hoàng Yến không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng. Cô cũng được “minh oan” là chỉ ngồi trên xe chứ không trực tiếp cầm lái. Một người bạn của cô đã lái xe.

Tuy nhiên, khi rắc rối kia vừa kịp lắng xuống thì Võ Hoàng Yến lại rơi vào vòng xoáy của một scandal khủng khiếp hơn. Một bầu sô ở hải ngoại lên tiếng tố cáo cô siêu mẫu này đã nhận những món quà tiền tỷ khi hai người con yêu nhau. Thậm chí, người này còn khẳng định, sau khi Võ Hoàng Yến gặp phải tại nạn với chiếc xe BMW, anh ta đã gửi cho cô 1 tỷ đồng.

{keywords}

Chiếc xế hộp gặp tai nạn kéo Võ Hoàng Yến vào vô số những tin đồn bất lợi.

Lẽ dĩ nhiên, Võ Hoàng Yến đã phủ nhận mọi thông tin mà người bầu sô kia đưa ra. Tuy nhiên, người này vẫn tiếp tục lên báo kể lể từng món quà, từng chiếc túi xách hàng hiệu đã tặng cô. Người này cũng khẳng định còn giữ nhiều chứng cớ để chứng minh anh đã chu cấp cho Võ Hoàng Yến rất nhiều khi cả hai còn yêu nhau.

{keywords}

Kể từ sau vụ tai nạn, Võ Hoàng Yến lại đau đầu đối phó với scandal.

Quỳnh Nga khoe xe mượn 4 tỷ

Mới đây, Quỳnh Nga khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được tài xế riêng đưa tới chỗ hẹn cafe với bạn bè trên chiếc xế hộp có giá 4 tỷ. Cô nàng cá sấu chúa còn tự hào tiết lộ trên truyền thông rằng, cô mua chiếc xe này bằng số tiền tích góp được của mình sau nhiều năm đi diễn.

{keywords}

Quỳnh Nga khoe, cô tự bỏ tiền túi ra mua xe.

Thế nhưng, ngay sau đó, Quỳnh Nga lại đính chính rằng, đó không phải là xe của cô. Việc thay đổi thái độ chỉ sau một thời gian ngắn của nữ diễn viên Lập trình cho trái tim khiến khán giả nghĩ cô đang cố tình mượn chiếc xế hộp để đánh bóng tên tuổi của mình.

{keywords}

Nhiều người cho rằng, Quỳnh Nga đang dùng xế hộp để đánh bóng tên tuổi của mình.

Angela Phương Trinh bị phát hiện mượn xe “khoe mẽ”

Đầu năm 2013, Angela Phương Trinh tự tay lái chiếc xe BMW 523i màu đen sang trọng đi ăn kem cùng em gái. Trước đó, nữ diễn viên này đã úp mở, cô mới tậu xe để phục vụ cho việc đi lại sau bao nhiêu năm đi xe ôm và taxi

Tuy nhiên, ngay sau đó, công chúng đã phát hiện ra chiếc xe mà Angela Phương Trinh vừa đi đó là xe đi mượn.

{keywords}

Chiếc xe BMW 523i màu đen mà Angela Phương Trinh đi mượn.

Tiếp đến, trong một sự kiện quảng bá cho phim Biết chết liền, Angela Phương Trinh lại lộng lẫy bước ra từ chiếc xế hộp Porsche màu trắng sang trọng. Chiếc xe này được ước tính có giá 4 tỷ đồng. Mấy ngày sau đó, công chúng lại một lần nữa phát hiện ra chiếc xế hộp đó là xe đi mượn.

Cùng với việc nói dối về chuyện học hành, chuyện mượn nhà, việc liên tiếp mượn xế hộp khoe mẽ đã khiến hình ảnh của Angela Phương Trinh ngày càng trở nên xấu trong mắt công chúng

{keywords}

Angela Phương Trinh lại bị phát hiện là đi mượn chiếc xế hộp giá 4 tỷ này.