Trang chủ » Kinh tế 24h » Vietnam Airlines- 3 năm liền giải thưởng Suất ăn xuất sắc nhất

Vietnam Airlines- 3 năm liền giải thưởng Suất ăn xuất sắc nhất

Tác giả:

Công ty Cổ phần Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) – thành viên của Vietnam Airlines vừa đón nhận giải thưởng ‘Công ty Suất ăn xuất sắc nhất năm 2016’ (Best caterer) do Japan Airlines (Nhật Bản) trao tặng.

Đây là lần thứ 3 kể từ năm 2013, Công ty cung cấp Suất ăn nhận giải thưởng này.

{keywords}
NCS là công ty duy nhất không để xảy ra bất kỳ khuyến cáo nào về an toàn vệ sinh thực phẩm (tiêu chuẩn quan trọng nhất) trong số 41 công ty trên thế giới cấp suất ăn, dịch vụ cho các chuyến bay của Japan Airlines trong 5 năm trở lại đây.

Đặc biệt, NCS là công ty duy nhất không để xảy ra bất kỳ khuyến cáo nào về an toàn vệ sinh thực phẩm (tiêu chuẩn quan trọng nhất) trong số 41 công ty trên thế giới cấp suất ăn, dịch vụ cho các chuyến bay của Japan Airlines trong 5 năm trở lại đây.

Vinh dự lần thứ 3 đón nhận giải thưởng, ông Trần Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Công ty NCS chia sẻ, để đáp ứng các yêu cầu khắt khe và ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là thị trường Nhật Bản, toàn hệ thống đã không ngừng nỗ lực nhằm mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất với phương châm chất lượng quốc tế – khẩu vị địa phương.

“Giải thưởng chúng tôi đạt được một lần nữa khẳng định cam kết tiêu chuẩn 4 sao đồng bộ của Vietnam Airlines”, ông Sơn nói.

{keywords}
Ông Trần Thanh Sơn nhận giải thưởng “Công ty Suất ăn xuất sắc nhất năm 2016”.

Với kinh nghiệm, sự tinh tế và chuyên nghiệp của các đầu bếp Việt Nam tại NCS, thực đơn trên các chuyến bay đường dài của Vietnam Airlines cũng như các hãng hàng không khác xuất phát từ Việt Nam đều mang đến cho hành khách ấn tượng mới lạ, hấp dẫn cùng các món ăn đặc trưng Việt Nam, châu Á và châu Âu.

Với cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ 4 sao, hành khách sẽ được thưởng thức hương vị và chất lượng của các nhà hàng, khách sạn 5 sao trên độ cao 10.000m.

Gia Văn