Trang chủ » Kinh tế 24h » Vietnam Airlines hợp tác quảng bá du lịch Huế

Vietnam Airlines hợp tác quảng bá du lịch Huế

Tác giả:

Ngày 11/8/2017 UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Vietnam Airlines vừa ký kết thỏa thuận về chương trình hợp tác nhằm thúc đẩy phát triển du lịch tại Huế.

Theo đó, hai bên sẽ phối hợp kế hoạch hỗ trợ phát triển, xúc tiến đầu tư, du lịch và đồng hành quảng bá thương hiệu trong giai đoạn 2017-2021 thông qua các hoạt động: Tăng cường truyền thông trên kênh phương tiện 2 bên; Tổ chức các sự kiện du lịch, văn hóa, nghệ thuật, thể thao mang tầm quốc gia và quốc tế tại địa phương.

Hai bên cũng sẽ phối hợp hỗ trợ các hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch Huế trong các Hội chợ du lịch ở trong và ngoài nước; Nghiên cứu tăng tần suất chuyến bay, mở đường bay mới đến Huế và xây dựng cơ chế hỗ trợ các đường bay mới trong giai đoạn đầu nhằm kích cầu lượng khách.

{keywords}
Tổng giám đốc Vietnam Airlines (phải) và Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (trái) kết thỏa thuận về chương trình hợp tác nhằm phát triển du lịch Thừa Thiên Huế.

Đồng thời, sẽ hợp tác tổ chức các đoàn báo chí, lữ hành đến từ châu Âu, Đông Bắc Á và châu Úc để tham quan, khảo sát, tìm hiểu tiềm năng du lịch tỉnh cũng như giới thiệu điểm đến, môi trường đầu tư, sản phẩm du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế tới những thị trường này.

Ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, hàng không chính là cầu nối rút ngắn khoảng cách không gian và thời gian, giúp các điểm đến trở nên gần hơn, thuận lợi hơn với cộng đồng trong giao thương, đầu tư, thăm hỏi người thân và gia tăng lượng khách du lịch tới các điểm đến. Chương trình hợp tác này sẽ là cơ hội để giúp thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động du lịch và kêu gọi đầu tư cũng như giao lưu văn hóa giữa các vùng miền và các nước đến Thừa Thiên Huế trong 5 năm tới.

Ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines phát biểu, Vietnam Airlines cam kết với lãnh đạo và nhân dân Thừa Thiên Huế sẽ đồng hành với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hợp tác thành công, góp phần đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành điểm đến hấp dẫn.

{keywords}
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Vietnam Airlines đã có truyền thống hợp tác chặt chẽ trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch.

Là một trong những tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Thừa Thiên Huế thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên, văn hóa phong phú, đa dạng cùng vị trí trung tâm của Con đường di sản văn hóa Việt Nam (Hạ Long – Phong Nha – Huế – Hội An – Mỹ Sơn – đường HCM).

Huế cũng sở hữu lợi thế giao thông thuận tiện khi nằm trên trục giao thông xuyên Bắc Nam, có cảng biển Chân Mây, Thuận An, đường sắt xuyên Việt chạy dọc tỉnh và sân bay quốc tế Phú Bài trên Quốc lộ 1A. Hiện nay các chặng bay thẳng đến Huế từ Hà Nội, TP.HCM được Vietnam Airlines khai thác với tần suất từ 3-4 chuyến/ngày.

Trong nhiều năm qua, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Vietnam Airlines đã có truyền thống hợp tác chặt chẽ trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch mà nổi bật nhất là Festival Huế.

Gia Văn