Trang chủ » Bất động sản » Con đường nhà giàu đẹp nhất đất Quảng Ninh

Con đường nhà giàu đẹp nhất đất Quảng Ninh

Tác giả:

Hàng loạt dinh thự với hồ bơi, sân vườn cây cảnh tọa lạc dọc đường Trần Quốc Nghiễn khiến con đường này được coi là khu vực chỉ dành cho giới nhà giàu.

Đường Trần Quốc Nghiễn (TP. Hạ Long), hay còn được người dân gọi là đường bao biển, dài khoảng 5km kéo dài từ khu cột đồng hồ tới cột số 8. Đây được coi là “con đường trẻ”, được khai sinh nhờ vịnh Hạ Long, sau này đường hình thành do tỉnh Quảng Ninh mở rộng bằng cách lấn biển.

Nghiễm nhiên, đây trở thành con đường đẹp nhất TP. Hạ Long bởi có view đẹp hướng thẳng ra biển. Hàng dừa được trồng dọc con đường khiến nơi đây càng lung linh. Kéo theo đó, toàn bộ quỹ đất ở vị trí mặt tiền đắc địa và được phân lô, bán với giá từ 10 đến 20 tỷ (khoảng 50 triệu đồng/mét).

Từ khi mở bán đất, hàng loạt biệt thự của giới giàu có mọc lên như nấm sau mưa dọc tuyến đường. Những biệt thự thường được xây theo phong cách châu Âu, cổng lộng lẫy, tường bao được đắp tranh vẽ, cùng với đó là hệ thống bể bơi, khuôn viên cây cảnh đắt tiền. Xung quanh đều lắp hệ thống camera an ninh và có ít nhất 3 người làm nhiệm vụ bảo vệ.

Hiện tại, toàn bộ hơn 300 lô đất đắt đỏ tại con đường này đều đã có chủ. Ngoài những ngôi biệt thự xa hoa, số còn lại được chủ đất cho người khác thuê để làm hàng quán.

“Tôi thuê 2 lô đất để mở nhà hàng, mỗi tháng phải trả 60 triệu tiền thuê mặt bằng, đã kinh doanh được gần 1 năm, tuy nhiên chỉ mới gặp chủ đất duy nhất một lần”, anh N.T.D (45 tuổi, kinh doanh nhà hàng hải sản trên đường Trần Quốc Nghiễn), cho biết.

{keywords}
Một căn biệt thự mang đạm phong cách thiết kế của Pháp

Không khó để tìm một ngôi biệt thự sang trọng trên con đường này, cái khó là thấy mặt chủ đất vì giới giàu có tại đây rất kín tiếng và ít khi lộ diện.

Ông V.V.N. (61 tuổi, trú thị xã Đông Triều) cho hay ông làm bảo vệ ở ngôi biệt thự sang trọng bậc nhất này hơn 1 năm, tuy nhiên những lần gặp được mặt chủ chỉ đếm trên đầu ngón tay. “Tôi chỉ mới gặp trực tiếp và nhìn tận mắt mặt ông chủ được 2 lần, lúc nhận làm việc và ngày lĩnh tháng lương đầu tiên, còn lại toàn làm việc thông qua quản gia”, ông N. nói.

Một cán bộ của Trung tâm phát triển quỹ đất TP. Hạ Long bật mí, toàn bộ đất mặt tiền trên đường Trần Quốc Nghiễn đã được mua hết, đến nay vẫn có người muốn mua nhưng hầu như không ai có ý định bán lại.

Thời gian tới, tỉnh Quảng Ninh sẽ có dự án nối dài đường bao biển (Trần Quốc Nghiễn) nối TP. Hạ Long và TP. Cẩm Phả theo hình thức BT. Đây cũng là giải pháp cho nhu cầu mua đất view đẹp hướng biển của giới giàu có.

{keywords}
Các biệt thự sang trọng liền kề nhau.
{keywords}
Đường Trần Quốc Nghiễn được coi là con đường đẹp nhất Hạ Long.
{keywords}
Nhiều biệt thự theo phong cách châu Âu mọc lên.
{keywords}
 Dinh thự hai mặt tiền xa hoa tọa lạc trên đường Trần Quốc Nghiễn.
{keywords}
Những cánh cổng lộng lẫy.
{keywords}
Mỗi mét vuông mặt tiền ở đây có giá khoảng 50 triệu đồng
{keywords}
Biệt thự đắt tiền với hồ bơi và sân cây cảnh.

Phạm Công

Quảng Ninh vượt lên, soán ngôi số 1 của Đà Nẵng

Quảng Ninh vượt lên, soán ngôi số 1 của Đà Nẵng

Quảng Ninh lần đầu vươn lên đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI 2017.

Món hải sản đắt hơn cả vàng 24K ở Quảng Ninh

Món hải sản đắt hơn cả vàng 24K ở Quảng Ninh

1 chỉ vàng 24K hiện có giá hơn 3 triệu đồng, trong khi 1kg sá sùng khô loại ngon khoảng 4,5 triệu đồng. Loại sá sùng ấy chỉ có ở vùng biển Quan Lạn, thuộc huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.

Quảng Ninh: Đủ mọi chiêu trò núp bóng tour '0' đồng

Quảng Ninh: Đủ mọi chiêu trò núp bóng tour ‘0’ đồng

Các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh tour “0” đồng thường “ẩn” mình dưới vỏ bọc mang tên người Việt nhưng đứng đằng sau đều là người Trung Quốc.

Không vay Trung Quốc 7.000 tỷ: Quảng Ninh làm cao tốc lên Móng Cái

Không vay Trung Quốc 7.000 tỷ: Quảng Ninh làm cao tốc lên Móng Cái

UBND tỉnh Quảng Ninh tiếp tục là cơ quan nhà nước có thẩm quyền huy động vốn và triển khai đầu tư đường cao tốc Vân Đồn – Móng Cái.

Đại gia Quảng Ninh tặng vợ bông hồng nửa tỷ dịp 20/10

Đại gia Quảng Ninh tặng vợ bông hồng nửa tỷ dịp 20/10

Một đại gia đất mỏ đã mạnh tay chi 500 triệu đồng để đúc một một bông hoa hồng bằng vàng 24K nguyên khối làm quà tặng cho vợ nhân dịp ngày 20/10 sắp tới.