Trang chủ » Kinh tế 24h » Đình chỉ 4 nhân viên Jetstar Pacific trộm vàng của khách

Đình chỉ 4 nhân viên Jetstar Pacific trộm vàng của khách

Tác giả:

Anh Tạ Minh Khoa – hành khách đi trên chuyến bay BL513 từ Hài Phòng đi TP.HCM ngày 21/10 thông báo bị mất đồ trong hành lý ký gửi, gồm 6 chỉ vàng và 3 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin này, lãnh đạo Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Jetstar Pacific đã phối hợp với các đơn vị chức năng của Hãng sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, theo dõi, điều tra và phát hiện 4 đối tượng là nhân viên đội bốc xếp hành lý của công ty có liên quan đến vụ việc.

JPA đã báo cáo Cảng vụ tại sân bay, lập biên bản chuyển cho cơ quan chức năng xử lý. 4 nhân viên này ngay lập tức đã bị đình chỉ công việc để giải trình với các cơ quan chức năng. Lãnh đạo Jetstar Pacific một lần nữa khẳng định sẽ xử lý nghiêm mọi hành vi gian lận, tiêu cực hay vi phạm pháp luật của nhân viên.

Vụ việc xảy ra trong khi Jetstar Pacific đã tăng cường công tác giám sát các khâu bốc xếp, vận chuyển hành lý, bao gồm việc thành lập bộ phận giám sát đặc biệt và lắp đặt các trang thiết bị camera theo dõi.

Tuy nhiên, qua vụ việc này, các hãng hàng không khuyến cáo hành khách không để vật dụng có giá trị, tiền, vàng trong hành lý ký gửi.