Trang chủ » Kinh tế 24h » Tiệc giáng sinh ở khách sạn 5 sao hút khách

Tiệc giáng sinh ở khách sạn 5 sao hút khách

Tác giả:

HTML clipboard

Khởi động mùa giáng sinh
Những khách sạn lớn như Hilton, Deawoo, Metropole, InterContinental, Sofitel Plaza… đều đã lên lịch với những chương trình, thực đơn đặc biệt đón khách.
Ngay từ đầu tháng 12, Hà Nội Daewoo cũng đã tràn ngập không khí giáng sinh tại tất cả trang tất cả các nhà hàng, bar, sảnh.
Daewoo còn tổ chức một chương trình tiệc đón giáng sinh khá hoành tráng đêm 24/ 12 với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng với mức giá 35- 70 USD/ người.
Metropole – một trong những khách sạn lâu đời nhất thủ đô thì khởi động mùa giáng sinh sớm với bữa tiệc đặc biệt từ ngày 2/ 12 – bữa tiệc “Thắp sáng ước mơ 2010” với những món ăn truyền thống của khách sạn như: ngỗng béo áp chảo, rượu vang trắng làm từ thứ nho hái muộn cho vị ngọt êm, gà tây rô-ti…
Khách sạn cũng đưa ra nhiều lựa chọn dịch vụ cho khách hàng năm này bằng chương trình đón giáng sinh khá đa dạng với mức giá từ 45- 110USD/ người tùy gói chương trình.
Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi cũng đang hoàn tất những khâu trang trí cuối cùng cho mùa lễ hội năm nay với hàng nghìn ngọn đèn sáng và đặc biệt là cây thông Noel được kết từ những trái bóng mây đặc biệt tại đại sảnh khách sạn. Sofitel hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng từ “ngôi nhà bánh gừng” ngay sảnh lớn khách sạn cho tới các các thực đơn, tiệc noel rộn rã.

Trong khi đó, khách sạn InterContinental cũng đã khá tưng bừng không khí noel. Từ ngoài vào trong khách sạn đã được trang hoàng rực rỡ, ấm áp. Tại thời điểm này InterContinental cũng đã lên lịch những chương trình đón giáng sinh độc đáo cho khách: Tiệc giáng sinh sang trọng, chú trọng ẩm thực Ý, ẩm thực truyền thống với mức giá từ 900- 1 triệu500 nghìn/ người.
Nhà hàng Chez Manon của Hilton Opera sẽ thực sự là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân đang yêu, với không khí riêng tư và lãng mạn bên ly Gluhwine độc đáo, khó quên (rượu vang đỏ hâm nóng – thức uống được ưa chuộng vào mùa tuyết).

Để đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng, các khách sạn còn cung cấp những dịch vụ đặc biệt khác như Metropole có spa mùa giáng sinh, Intercontinental Hà Nội West Lake có dịch vụ ông già Tuyết tặng quà cho trẻ em…

Nhằm tạo ra dấu ấn đặc biệt, mỗi khách sạn cũng có chủ để riêng cho mùa giáng sinh. Hilton chú trọng tới văn hóa truyền thống – hiện đại nhằm “đưa văn hóa đến gần hơn với công chúng”; Metropole tập trung mang đến không khí giáng sinh đậm chất Bắc Âu; InterContinental với phong cách trang trọng, Sofitel Plaza hoành tráng…

Khách Việt áp đảo, giá cả không tăng nhiều
Mùa giáng sinh là dịp nghỉ lễ dài ngày, lượng du khách đến Việt Nam hoặc khách Việt về nước nghỉ lễ cũng tăng cao. Do đó lượng khách tại các khách sạn cũng đông hơn.
Chị Bích Hường- cán bộ truyền thông khách sạn Daewoo cho biết: “Lượng khách tuy đông hơn nhưng khách hàng sử dụng dịch vụ giáng sinh tại khách sạn đa số vẫn là người Việt. Khách Việt áp đảo chiếm tới 70- 80 %”.
Theo ghi nhận của PV, chương trình đón giáng sinh năm nay của các khách sạn không có nhiều khác lạ với mọi năm.
Ngoài các bữa tiệc giáng sinh cung cấp những món ăn thịnh soạn hoặc chương trình ca nhạc, nghệ thuật mừng giáng sinh, các khách sạn chưa có nhiều dịch vụ độc, thu hút sự chú ý của khách hàng. Mức giá cả không có nhiều biến động.
Cũng theo chị Bích Hường- Khách sạn Daewoo thì: “Để khuyến khích tiêu dùng, khách sạn cũng có nhiều khuyến mãi đi kèm như tặng quà cho trẻ em, bốc thăm trúng thưởng, tặng vé kèm, hoặc đồ ăn, đồ uống… cho khách. Giá cả dịch vụ cũng được giữ nguyên so với năm 2009.
Còn chị Quỳnh Hoa- Cán bộ truyền thông khách sạn Sofitel Plaza cũng khẳng định: “Trước nhịp biến động của thị trường, khách sạn đã cố gắng điều chỉnh mức giá tại mức hợp lý nhất đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”.
Trong khi Hà Nội đang hiếm dần những điểm đến cho Giáng Sinh, thì tổ chức mừng Noel tại các khách sạn lớn cũng là một xu hướng của bộ phận người tiêu dùng có tiền, với mong muốn tận hưởng một giáng sinh hoàn hảo.

Ảnh: Hình ảnh trong bữa tiệc khởi động giáng sinh của khách sạn Metropole
Quỳnh Anh- Vân Anh