Trang chủ » Kinh tế 24h » Công bố 500 DN lớn nhất Việt Nam năm 2011

Công bố 500 DN lớn nhất Việt Nam năm 2011

Tác giả:

Lễ công bố chính thức Bảng xếp hạng VNR500 – 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2011 được tổ chức vào ngày 13 tháng 1 năm 2012 tại Dinh Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh cùng với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam cùng các giáo sư, chuyên gia nghiên cứu kinh tế uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, tới tham dự Lễ Công bố VNR500 lần này, có Đoàn giáo sư, doanh nhân và nghiên cứu viên MBA, Trường Đại học Kinh doanh Harvard Hoa Kỳ. Nội dung trao đổi xoay quanh chủ đề: “Giao lưu Harvard: Tầm nhìn chiến lược – Doanh nghiệp Việt Nam trước những thách thức toàn cầu”.

Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, bảng xếp hạng uy tín hàng đầu Việt Nam, được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet.

Tổng biên tập VietNamNet Bùi Sỹ Hoa tham dự và trao giải cho các DN  lớn nhất Việt Nam 2011.

Năm 2012 sẽ là năm thứ 5 liên tiếp, Danh sách 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam tiếp tục được công bố và cũng là mốc son đánh dấu sự đồng hành của các doanh nghiệp VNR500 trong sự lớn mạnh của Bảng xếp hạng VNR500, ghi nhận khách quan thứ hạng và thành tích của các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam đạt được.

Năm năm qua, cùng với những hoạt động tích cực của Ban tổ chức và các thành viên Câu lạc bộ VNR500 với sự tư vấn và tham dự của các giáo sư hàng đầu thế giới đến từ Trường Kinh doanh Harvard, Hoa Kỳ (HBS) như GS.John Quelch – Nguyên Phó Hiệu trưởng HBS, GS.Thomas Patterson – giám đốc Trung tâm Shorenstein, HBS, GS. Robert S. Kaplan, GS.Joseph Nye, GS.Stephen Walt… Bảng xếp hạng VNR500 và Câu lạc bộ VNR500 đã từng bước trở thành những giá trị đẳng cấp quốc tế, được cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế ghi nhận.

Nhân dịp này, Lễ công bố Giải thưởng Quốc gia Châu Á và Doanh nghiệp Châu Á có uy tín tốt nhất trên truyền thông quốc tế cũng sẽ được tổ chức với sự phối hợp từ Tập đoàn toàn cầu Media Tenor international, đối tác độc quyền của Vietnam Report.