Trang chủ » Kinh tế 24h » Rolls-Royce ra mắt phiên đặc biệt cho năm Rồng

Rolls-Royce ra mắt phiên đặc biệt cho năm Rồng

Tác giả:

Hãng xe hơi cao cấp Rolls – Royce của BMW vừa bán chiếc Phantom trong bộ sưu tập “Chào năm Rồng” đã được giới thiệu trước đó với giá 1,2 triệu USD. Rolls- Royce đang thực hiện chiến dịch thu hút của người tiêu dùng tại thị trường Trung Quốc- thị trường lớn nhất của Rolls- Royce đối với dòng xe này.

Khách hàng Trung Quốc mong muốn sở hữu dòng xe sang trọng với những tính năng tiện ích như tủ đồ uống và kiểu dáng trang trí cá tính và ấn tượng, Torsten Mueller-Oetvoes, CEO của công ty cho biết. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Rolls-Royce sẽ mở rộng mạng lưới phân phối tại đại lục và Hong Kong- một thị trường sử dụng nhiều xe Rolls-Royce nhất trong khu vực.

Theo nhà sản xuất thì họ đã khai thác triệt để thị hiếu của người tiêu dùng Trung Quốc để cho ra đời phiên bản đặc biệt ” Chào năm Rồng” của dòng Phantom. Màu sắc chủ đạo của xe cũng sẽ là màu đỏ- màu của sự may mắn.

Rolls-Royce đang tập trung vào thị trường Trung Quốc- thị trường lớn nhất của nhiều hãng xe hơi hạng sang- nơi mà số lượng tỷ phú tăng vọt trong thời gian gần đây – 31%. Tuy nhiên, Rolls-Royce cũng lo ngại năm 2012 sẽ là một năm nhiều thử thách tại Trung Quốc khi nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới này đang đối mặt với những khó khăn lớn.

Chiếc Phantom ” Chào năm Rồng” được bán với giá 1,2 triệu USD- tương đương với gần 25 tỷ đồng.

Dưới đây là hình ảnh về chiếc Phantom ” Chào năm Rồng”:

Kiếu dáng sang trọng với màu đỏ- màu của sự may mắn đối với người Trung Quốc. Rồng vàng cũng xuất hiện trên thân ngoài của xe.

Hình ảnh rồng vàng được thêu tay trên ghế ngồi

Rồng vàng cũng được in tay khéo léo trên bảng điều khiển

Thiết kế vô cùng tiện ích.