Trang chủ » Kinh tế 24h » Rộ dịch vụ chăm sóc người yêu trọn tuần Valentine

Rộ dịch vụ chăm sóc người yêu trọn tuần Valentine

Tác giả:

Dịch vụ “Chăm sóc người yêu”

Mới lạ hơn, từ dịp Valentine này tại thị trường TP.HCM còn có dịch vụ độc đáo như “chăm sóc người yêu” cả tuần; trang hoàng không gian riêng. Khách hàng sẽ được tư vấn, lên lịch và được tổ chức sự kiện từ A-Z để mang đến cho người mình yêu những giây phút lãng mạn bất ngờ và ngọt ngào.

Theo đó, gói đơn giản nhất là dịch vụ trang trí phòng, không gian riêng cho các đôi tình nhân theo sở thích, chủ đề của Valentine, bằng các chất liệu như bong bóng, hoa tươi, phụ kiện trang trí…

Đây được cho là món quà mang nhiều bất ngờ cho người yêu khi nàng hoặc chàng đi làm về khám phá ra căn phòng thường ngày của 2 người thật ấn tượng trong ngày Valentine. Hoặc đơn giản, địa điểm hẹn hò của 2 người trở thành một nơi thật lãng mạng, đáng nhớ…

Trang trí phòng là món quà mang nhiều bất ngờ cho người yêu.

Quy mô hơn, mỗi ngày trong tuần Valentine sẽ trở thành kỷ niệm ấn tượng dành cho người yêu với những bó hoa, thông điệp, món quà bất ngờ, những hẹn hò và không gian riêng được trang hoàng tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn.

Theo đại diện Công ty CP Chúc mừng Sinh nhật – đơn vị đầu tiên chọn hướng đi chuyên biệt phục vụ và cung cấp ý tưởng kịch bản tổ chức các buổi tiệc kỷ niệm, chi phí dự kiến để khách hàng sử dụng trọn gói Tuần lễ Valentine này dao động từ 2-4 triệu đồng tùy theo sự chọn lựa các món quà và trang trí điểm hẹn.

Phổ biến hơn cả, đối với những đôi tình nhân cách xa nhau về địa lý, dịch vụ giao quà, tặng hoa đến tận người nhận lâu nay đã trở thành một cứu cánh, giúp chuyển những yêu thương trong ngày lễ Tình yêu.

Năm nay nhiều shop tiếp tục cải thiện dịch vụ để tạo sự khác biệt, thu hút khách. Có thể kể đến như miễn phí giao hàng trong nội thành theo giá trị đơn hàng; tặng quà khuyến mãi cho khách đặt; mở rộng vận chuyển quà trong và ngoài nước; đội ngũ giao hàng tác phong chuyên nghiệp, thái độ niềm nở mang niềm vui đến cho người nhận.

Cầu kỳ càng đắt khách

Hoa hồng vẫn luôn là mặt hàng được tiêu thụ chủ lực trong mùa Valentine. Giới kinh doanh nhận định, thời tiết sau Tết thuận lợi, lượng hoa đưa ra thị trường sẽ không thiếu nhưng do lượng cầu dự kiến tăng cao nên nhiều khả năng, giá hoa sẽ tăng trong khoảng 30-50% so với ngày thường.

Cụ thể, giá hoa hồng Đà Lạt ngày thường dao động từ 10.000 – 15.000 đồng/bông thì dịp lễ tới đây sẽ có thể lên mức 15.000 – 20.000 đồng. Giá mỗi bó hoa, lẵng hoa được tiêu thụ phổ biến năm nay được các hiệu lớn dự báo ở mức 500.000 đồng đến 700.000 đồng.

Ngoài ra, để đáp ứng yêu cầu cao và độc đáo hơn của số ít khách hàng, các loại hoa hồng nhập ngoại – giá có thể đắt gấp 10-15 lần giá hoa bình thường, cũng được một số cửa hàng hoa tươi chuyên nghiệp nhập về. Đơn cử, tại shop Thế giới hoa tươi (TP.HCM) loại hoa hồng Ecuador (xuất xứ Hà Lan) có nhiều màu, độ bền cao (8-15 ngày), hoa lớn khi nở có đường kính khoảng 10cm…

Tuy nhiên mức giá từ 70.000 – 100.000 đồng một bông hoa hồng này chỉ phù hợp với các thượng khách chịu chi. Nếu cắm thành phẩm thì giá bó hoa, lẵng hoa (phụ thuộc vào số bông, công cắm, cộng phí nguyên phụ liệu, vận chuyển…) cũng có thể lên cả triệu đồng.

Khảo sát trên thị trường, bên cạnh hoa tươi, năm nay Gấu hoa cũng là mặt hàng quà tặng được giới trẻ tại các đô thị lớn là Hà Nội và TP.HCM ưa chuộng. Những con thú bông xinh xắn như gấu, thỏ, lợn… được tạo dáng thành những bó hoa, giỏ hoa vừa đẹp, vừa lạ mắt.

Ngoài ra, nhiều cửa hàng còn thiết kế khá nhiều mẫu mang dấu ấn valentine như gấu trái tim đôi, gấu phát nhạc tình yêu, gấu cặp… Giá mỗi sản phẩm như vậy thường dao động từ 600.000 đến trên 1 triệu đồng.

Bên cạnh các nhãn hiệu nhập ngoại, các thiết kế hình thù truyền thống, món quà không thể thiếu là sôcôla cho dịp Valentine năm nay tập trung vào nhiều mẫu chữ (kí tự chữ cái). Sôcôla có vẽ hình đôi tình nhân lãng mạng hoặc in các câu thơ, châm ngôn về tình yêu.

“Không chỉ mua hoa tặng người yêu thương mà nhiều khách hàng nam giới đầu tư cả quà tặng, thường là sôcôla hoặc mỹ phẩm (nước hoa, sữa tắm, son môi…).Tính tổng giá trị đơn hàng trung bình dịp này thường ở mức 1-1,5 triệu đồng” – chủ một shop nhẩm tính.