Trang chủ » Kinh tế 24h » 8/3: Du lịch khuyến mãi lớn

8/3: Du lịch khuyến mãi lớn

Tác giả:

Ngày quốc tế phụ nữ năm nay rơi đúng vào ngày thứ 5 nên các tour được thiết kế kéo dài thời gian đến cả sau ngày 8/3 để phục vụ khách hàng.

Nắm bắt được cơ hội kinh doanh có một trong năm, nhiều hãng lữ hành đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà hấp dẫn nhằm thu hút khách. Năm nay, khách hàng chủ yếu chọn những tour ngắn ngày trong nước và một số nước lân cận Thái Lan, Campuchia, Singapore, Trung Quốc, Philippines…

Anh Hùng đại diện Công ty TNHH Hùng Anh (TP.HCM) cho biết: “Năm nay nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ chúng tôi đã lên kế hoạch “xả hơi” cho toàn thể chị em trong công ty 3 ngày ở Mũi Né. Để các anh có cơ hội thể hiện nên nam giới cũng được “ăn theo”.

“Để kỷ niệm ngày chúng tôi quen nhau và giờ đã thành vợ thành chồng, nhân dịp này chồng tôi đã mua một tour lịch Đà Lạt 3 ngày. Hoa và quà thì năm nào cũng có, một chuyến du lịch để đổi gió xem ra cũng thú vị. Tôi cũng đang rất hào hứng với chuyến đi này”, chị Thanh Nga nhân viên một công ty truyền thông quận 3 chia sẻ.

Công ty du lịch Vietrevel cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng nữ khi mua tour ngày 8/3. Cụ thể những tour được giảm 500.000 đồng/khách gồm Campuchia, Thailand, Singapore, Malaysia, Hongkong, Trung Quốc, Philippines…

Bên cạnh đó, các tour du lịch trong nước cũng khuyến mãi giảm 5% dịch vụ (ngoại trừ vé máy bay). Ngoài ra, khách hàng còn được bốc thăm trúng thưởng phiếu mua hàng siêu thị, shop quần áo, thẻ spa.

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai nhiều chính sách ưu đãi dành cho phái nữ tham gia các tour du lịch trong nước: giảm 10% giá cho du khách nữ mua tour trong ngày 8/3. Cụ thể khách nữ đi tour Sa Đéc- Đồng Tháp khởi hành từ TP.HCM vào 10/3/2012 sẽ tiết kiệm được 145.000đ/người còn 570.000đ/ người. Đặc biệt, đúng ngày 8/3, khách nữ đến mua tour trực tiếp tại Saigontourist sẽ được tặng quà túi du lịch.

Theo chương trình khuyến mãi này, chỉ duy nhất trong ngày 8/3, tất cả du khách nữ khi đến hệ thống văn phòng giao dịch của Saigontourist trên toàn quốc đặt tour nội địa (thời gian đi tour từ 8/3- 31/5/2012) sẽ được giảm 10% chi phí tour sau khi đã trừ chi phí vé máy bay/tàu lửa, không bao gồm các tour IKO đến Vinpearland, các tour dịp lễ và các tour giảm giá khác đang triển khai.

Theo ông Nguyễn Văn Mỹ Giám đốc Công ty dã ngoại Lửa Việt cho biết: Hiện công ty đã nhận nhiều đoàn khách nữ du lịch ngày 8/3. Đối với những khách nữ đặt tour và đi tour ngày 8/3 công ty sẽ chọn một tấm hình đẹp nhất của khách in lịch treo tường để tặng. Món quà ý nghĩa này như là kỷ niệm để tôn vinh phụ nữ.