Trang chủ » Thế giới » Phát khiếp với cách tiêu tiền của người nổi tiếng

Phát khiếp với cách tiêu tiền của người nổi tiếng

Tác giả:

10. Owen Wilson mỗi tuần mất 3.600 USD dưỡng da

Owen là một diễn viên hài kịch nổi tiếng với tính cách thoải mái, dễ gần. Anh thích nước da rám nắng, khỏe khoắn và không ngại chi 3.600 USD mỗi tuần để có được làn da như mong muốn.

9. Madonna uống 10.000 USD nước thánh mỗi tháng

Hơn 300 triệu đĩa nhạc của Madonna đã được bán trên khắp thế giới và cô trở thành nữ nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại. Nữ hoàng nhạc Pop không ngừng làm mới hình ảnh cũng như cá tính âm nhạc của mình và là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong nền âm nhạc đương đại thế giới. Tạp chí Time bầu chọn cô là một trong 25 phụ nữ quyền lực nhất thế kỷ 20. Ca sĩ nổi tiếng này đã quyết định chuyển sang tôn giáo Kabbalah. Mỗi tháng 10.000 USD nước thành được chuyển đến nhà nữ ca sĩ và đó là loại nước duy nhất cô sử dụng.

8. 50 Cent trả 20.000 USD mỗi tuần cho bảo vệ

Tên thật của anh là Curtis James Jackson III. Vào những năm 1980 khi mới 12 tuổi, anh đã buôn ma túy. Nhưng năm 2002, Curtis rời xa tội lỗi để trở thành một rapper như ngày hôm nay. Không lâu sau đó thì trở nên nổi tiếng với sự giúp đỡ của Eminem và Dr. Dre. Album năm 2003 mang tên “Get Rich or Die Trying” là một thành công vang dội.
Có thể dư âm của những tháng ngày buôn bán ma túy vẫn tồn tại khi anh phải đối mặt với nhiều đe dọa của bọn tội phạm. Giờ đây anh đang sống trong một biệt thự Connecticut mà Mike Tyson từng sở hữu trước kia. Mỗi tuần chàng rapper nổi tiếng này phải chi mất 20.000 USD chỉ cho dịch vụ an ninh, bảo vệ.

7. Rihanna: mỗi tuần chi 23.000 USD cho tạo mẫu tóc

Rihanna đang là một trong những nghệ sĩ thành công và nổi tiếng nhất hành tinh dù tuổi đời còn rất trẻ. Được mệnh danh là nữ ca sĩ quyến rũ và thời trang bậc nhất thế giới, Rihana đặc biệt quan tâm tới mái tóc của mình. Và niềm đam mê đó khiến cô tiêu tốn 23.000 USD mỗi tuần. Những kiểu tóc mới của nữ ca sĩ này luôn trở thành trào lưu cho giới trẻ.

6. Roman Abramovich và món sushi 40.000 bảng Anh

Tỷ phú nổi tiếng người Nga sở hữu những thú vui tốn kém như du thuyền siêu xe. Ông cũng là chủ nhân của câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Kể từ khi tiếp quản đội bóng, ông đã chi tới hơn 1 tỷ USD. Abramovich còn khiến cho thế giới choáng vàng với niềm đam mê ẩm thực. Ông đặc biệt thích món sushi khi. Khi ở Azerbaijan, vì không tìm được nơi nào phục vụ món ăn này ông đã đặt món từ Ubon, Canary Wharf trị giá 1.200 bảng và dùng trực thăng riêng chuyển tới Azerbaijan. Tổng toàn bộ chi phí ước tính khoảng 40.000 bảng.

5. Beyonce Knowles mặc legging bằng vàng giá 100.000 USD

Vợ chồng Beyonce một trong những cặp đôi nghệ sĩ giàu có nhất trên thế giới. Trước kia cô là thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng Destiny’s Child nhưng sau đó thì thành công vang dội với sự nghiệp hát solo với hơn 75 triệu đĩa nhạc được bán trên toàn thế giới. Cô ca sĩ này đã từng tặng chồng mình một chiếc Bugatti Veyron 2 triệu USD. Cô cũng mua cho mình một bộ legging bằng vàng do Balenciaga thiết kế trị giá 100.000 USD để phục vụ cho tiết mục biểu diễn tại BET Awards 2007.

4. Jay Leno và bộ sưu tập xe khủng

Người dẫn chương trình nổi tiếng này sở hữu một bộ sưu tập đáng nể các loại xe hơi, từ xe điện và siêu xe cho đến các xe đua, và xe cổ. Lần tổng hợp cuối cùng, Jay Leno có hơn 200 ô tô và xe máy trong garage bao gồm Ferraris, Duesenbergs, Bugattis, McLarens, Chryslers, Lamborghinis. Ngoài ra còn có xe chạy bằng hơi nước và xe đạp khủng. Hàng triệu USD kiếm, Jay Leno dành phần lớn để củng cố bộ sưu tập hoành tráng của mình.

3. Victoria Beckham tiêu 1,6 triệu USD trong một buổi chiều

Victoria- vợ của ngôi sao bóng đá David Beckham là một ca sĩ nhưng cô được biết đến nhiều hơn với hình ảnh là một biểu tượng thời trang. Cô từng đi mua sắm và tiêu hết 1,6 triệu USD chỉ trong một buổi chiều với 12 cặp kính hiệu Versace, một loạt sản phẩm của Louis Vuitton, 5 chiếc sofa và một chiếc đồng hồ Rolex cho chồng.

2. Kim Basinger mua cả thị trấn

Là một diễn viên nổi tiếng thế giới với những giải thưởng điện ảnh danh giá, Basinger từng mua thị trấn Braselton ở phía đông bắc Georgia với giá 20 triệu USD. Cùng với các nhà đầu tư khác, nữ diễn viên dự định biến nó thành một xưởng sản xuất (phim) và phát triển một công viên theo chủ đề. Kế hoạch đó đã không thành công và cuối cùng cô phải bán cổ phần của mình với giá chỉ 1 triệu USD.

1. Larry Ellison mua hòn đảo hơn nửa tỷ USD.

Larry Ellison- đồng sáng lập và CEO của tập đoàn công nghệ Oracle- một trong những nhà sản xuất phần mềm hàng đầu thế giới sở hữu khối tài sản khủng lên tới 41 tỷ USD.

Trùm tỷ phú này đã khiến cho thế giới phát sốt bởi cách tiêu tiền không tiếc tay. Mới đây, ông mua lại 98% hòn đảo Lanai, hòn đảo lớn thứ 6 của Hawaii với giá 600 triệu USD. Thương vụ khủng khiếp này càng khiến cho tên tuổi của Larry Ellison trong làng tỷ phú thế giới một lần nữa nổi như cồn.