Trang chủ » Thế giới » Những túi xách khiến quý bà mê mệt

Những túi xách khiến quý bà mê mệt

Tác giả:

Dưới đây là 10 thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới.

10. Prada

Prada là thương hiệu của Ý, tập trung vào các sản phẩm cao cấp dành cho cả nam và nữ. Mario Prada thành lập công ty vào năm 1913. Hãng sản xuất nhiều dòng sản phẩm, từ quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, sang sức đến nước hoa, đồng hồ và thậm chí là rượu. Túi xách của Prada cũng được cho là một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất trên thế giới với giá bán lẻ có thể lên tới vài chục ngàn USD.

{keywords}

9. Lana Marks

Lana Mark là một thương hiệu thiết kế thời trang lừng danh. Hãng tập trung phát triển dòng phụ kiện bằng da, tạo ra hơn 150 mẫu thời trang với 100 màu sắc khác nhau. Jennifer Aniston, Charlize Theron, Kate Winslet, Julie Christie, Angelina Jolie, Paris Hilton và Drew Barraymore là những nghệ sĩ thường xuyên sử dụng sản phẩm của Lana Mark. Cleopatra Clutch là chiếc túi xác nổi tiếng nhất khi được đính 1.500 viên kim cương với giá 100.000 USD. Elizabeth Taylor và Helen Mirren từng là chủ nhân của sản phẩm này.

{keywords}

8. Hilde Palladino

Hilde Palladino là một nhà thiết kế đến từ Na uy và nổi tiếng với túi xách Gadino. Những sản phẩm đầu tiên của bà xuất hiện vào năm 2001. Phiên bản túi xách có số lượng rất hạn chế với 40 viên kim cương được đính vào các móc cài đã nhanh chóng lọt vào danh sách những túi xách đắt nhất và lộng lẫy nhất thế giới. Vô vàn lời khen ngợi, tán tụng của khách hàng càng làm cho thương hiệu nổi lên như cồn.

{keywords}

7. Judith Leiber

Judith Leiber là chuyên gia thiết kế túi xách đến từ đất nước Hungary. Bà khởi nghiệp công ty của riêng mình vào năm 1963. Các sản phẩm của hãng được phân phối bởi các cửa hàng độc quyền trên khắp thế giới. Một số khách hàng của bà là phu nhân của các quốc gia. Thương hiệu nổi tiếng với những túi xách được đính pha lê và các loại trang sức. Precious Rose là chiếc túi nhỏ xinh được gắn 42 carats trang sức từ kim cương, ngọc bích… Nó có giá hơn 90.000 USD. Judith Leiber được xếp hạng là thương hiệu túi xách cao cấp uy tín nhất vào năm 2007, 2008.

{keywords}

6. Marc Jacobs

Marc Jacobs là một nhà thiết kế thời trang đến từ Mỹ. Ông làm giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton từ năm 1997 và cũng có thương hiệu thời trang riêng của mình. Tạp chí Time từng bầu chọn ông là một trong 100 người có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới. Tạp chí Out còn xướng tên ông là một trong 50 người Gay quyền lực nhất nước Mỹ. Jacobs nổi tiếng với mẫu thiết kế túi xách Carolyn Crocodile trị giá 50.000 USD và Delray- túi xa màu hồng ấn tượng với phụ kiện bằng vàng được bán giá hơn 2.000 USD.

{keywords}

5. Fendi

Fendi là hãng thời trang đến từ Italy nổi tiếng với sản phẩm cao cấp. Trước đó LVMH đã bỏ ra hơn 200 triệu để kiểm soát thương hiệu này. Edoardo và Adele Fendi thành lập Fendi vào năm 1925. Hãng nổi tiếng với túi xách B.Bag- sản phẩm thời thượng từ da cừu trắng, cá sấu đen và nhiều nguyên liệu quý khác. Giá bán lẻ của nó là 28.000 USD.

{keywords}

Bên cạnh đó, dòng Selleria cũng rất nổi tiếng và được xem làm một trong những sản phẩm túi xách được săn lùng nhất thế giới. Sản phẩm được làm thủ công và tinh tế đến từng chi tiết.

4. Chanel

Là thương hiệu thời trang Pháp, Chanel nổi tiếng với những thiếu kế sang trọng, cao cấp. Coco Chanel thành lập công ty vào năm 1909. Keira Knightley, Audrey Tautou, Nicole Kidman, Vanessa Paradis và Catherine Deneuve là những người nổi tiếng yêu thích Chanel. Hãng từng tung ra thị trường chiếc túi xách mang tên the Diamond Forever. Với móc cài và khóa được làm từ vàng trắng, ngoài ra đính thêm 3,5 carat kim cương, Diamond Forever đã được bán với giá khủng 261.000 USD.

{keywords}

3. Mouawad

Mouawad là công ty chuyên thiết kế những sản phẩm nghệ thuật, đồng hồ và trang sức được David Mouwad thành lập tại Beirut, Lebanon vào năm 1891. Hiện trụ sở chính của hãng nằm tại Geneva trong khi cũng có chi nhánh ở Dubai, Trung Đông. Tuy nhiên, Mouwad lại nổi danh nhất trong lĩnh vực túi xách với dòng sản phẩm Mouawad 1001 Nights Diamond Purse (Ví kim cương Mouawad 1001 đêm). Nó được làm từ 18 karat vàng và đính hơn 4.500 viên kim cương. Giá của nó lên tới 3,8 triệu USD, lập kỷ lục Guinness năm 2010 với danh hiệu túi xách giá trị nhất thế giới.

{keywords}

2. Hermes

Hermes là thương hiệu thời trang cao cấp tại Paris. Được thành lập năm 1837, công ty nổi tiếng thế giới với dòng túi xách Matte Crocodile Birkin. Những chiếc Birkins ban đầu đã có giá hơn 20.000 USD nhưng phiên bản Matte Crocodile đính 10 carats kim cương có giá vọt lên mức 120.000 USD.

{keywords}

1. Louis Vuitton

Louis Vuitton được thành lập vào năm 1854 và hiện có trụ sở tại Paris. LV được vinh danh là thương hiệu cao cấp giá trị nhất thế giới 6 năm liền bắt đầu từ 2006. Năm 2012, giá trị thương hiệu của hãng là 25,9 tỷ USD. Công ty bán sản phẩm trực tuyến, tại các trung tâm hay đại lý cao cấp hay các cửa hàng độc quyền.

{keywords}

Công ty nổi tiếng với những sản phẩm như túi xách chống thấm nước Raindrop Besace giá 2.000 USD, New Age Traveler giá 55.000 USD hay Patchwork giá 42.000 USD.