Trang chủ » Kinh doanh » Cặp đôi Rolls-Royce Phantom Rồng dạo phố Sài Gòn

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom Rồng dạo phố Sài Gòn

Tác giả:

Rolls-Royce Phantom Year of Dragon được hãng xe Anh Quốc phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc, với số lượng sản xuất chỉ vỏn vẹn 33 chiếc. So với những phiên bản tiêu chuẩn, Phantom phiên bản rồng rất dễ nhận biết nhờ đường kẻ vàng chạy dọc thân xe, kèm theo đó là biểu tượng con rồng gắn giữa đường kẻ này.

{keywords}

Bộ đôi Rolls-Royce Phantom rồng tại Sài Gòn.

Đối với nhiều nước châu Á, hình tượng con rồng thể hiện cho sự quyền uy, may mắn và thịnh vượng. Chính vì vậy, trong số 33 chiếc xe được sản xuất cho thị trường Trung Quốc, có ít nhất 5 chiếc Phantom rồng đã được các đại gia tại Việt Nam tậu về. Giá của mẫu sedan siêu sang này tại Trung Quốc lên đến khoảng 1,2 triệu USD.

{keywords}

{keywords}

Rolls-Royce Phantom Rồng còn tạo nên sự khác biệt so với những mẫu Phantom tiêu chuẩn ở nội thất xe. Bên trong cabin cũng xuất hiện nhiều hình tượng con rồng được thêu tay tỉ mỉ trên tựa đầu, tap-lô và bậu cửa khắc hình rồng cùng dòng chữ Phantom màu vàng. Một số chi tiết khác cũng có hình rồng là ở nội thất da, gỗ ốp bên trong quanh khu vực ghế ngồi. Một tấm bảng nhỏ khắc dòng chữ “Year of the Dragon 2012” cũng được gắn ở bên trong ca bin xe.

{keywords}

Bộ đôi Phantom rồng mang biển TP. Hồ Chí Minh được đăng tải trên chuyên trang Autogespot. Chuyên trang xe của Hà Lan đã từng nhiều lần đăng tải hình ảnh của những siêu xe, xe siêu sang tại Việt Nam.