Trang chủ » Kinh tế 24h » Báo Tây ‘ngất ngây’ với siêu xe ở Việt Nam

Báo Tây ‘ngất ngây’ với siêu xe ở Việt Nam

Tác giả:

Thời gian gần đây bản đồ siêu xe thế giới liên tiếp gọi tên đất nước hình chữ “S”, cũng bởi sự xuất hiện của hầu hết các siêu xe tên tuổi nhất thế giới ùn ùn cập bến nước ta. Mặc cho mức thuế bỏ ra để sở hữu một chiếc siêu xe cao gấp 2 thậm chí 3 lần so với các quốc gia khác, nhưng những đại gia vẫn không ngần ngại chi đậm để thỏa niềm đam mê.

Chuyên trang siêu xe Autogespot cũng nhấn mạnh hai thành phố sở hữu nhiều siêu xe nhất chính là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh những tỉnh thành khác là Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, và Quảng Ninh.

Dưới đây là những chiếc siêu xe được Autogespot tập hợp và đăng tải

{keywords}

Chiếc Bugatti Veyron màu đỏ trắng về Việt Nam hồi đầu tháng 2 năm 2012 và được xác định là của đại gia Minh “nhựa”.

{keywords}

Lamborghini Aventador là siêu xe được xếp vào hàng hot nhất hiện nay trên thế giới, nhưng dải đất hình chữ S cũng kịp sở hữu 2 chiếc

{keywords}

Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng về Việt Nam đầu tiên vào chiều 6/6/2012. Chỉ một ngày sau đó, phiên bản màu cam cũng được thông quan tại một bến cảng ở Sài Gòn.

{keywords}

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 diễn ra cách đây chưa lâu, đã có khoảng 150.000 khách đến tham quan. Ngay tại triển lãm, đã có khoảng 200 mẫu xe với giá từ 80.000 đến 236.000 USD được bán ra, đủ để cho thấy tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam.

{keywords}

Chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng được cho là của Cường đôla

{keywords}

Cặp đôi Phantom rồng là 2 trong số 5 xe có mặt tại Việt Nam. Số lượng sản xuất của mẫu sedan siêu sang phiên bản dành cho năm 2012 cũng chỉ là 33 chiếc trên toàn thế giới.

{keywords}

Ferrari cũng là dòng xe được yêu thích tại Việt Nam

{keywords}

Một chiếc Ferrari màu vàng khác

{keywords}

Nhiều model khác nhau của hãng xe này như Bentley Continental, Bentley Mulsanne… cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, dù hãng xe này cũng chưa hề có đại lý phân phối xe chính thức tại dải đất hình chữ S.

{keywords}

Đây là siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

{keywords}

Chiếc Maybach của một đại gia Ninh Bình

{keywords}

Chiếc Aston Martin màu xanh nước biển khá độc

{keywords}

Maserati cũng đã xuất hiện tại Việt Nam.