Trang chủ » Thế giới » Tỷ phú bỏ tỷ đô không kiếm được rể

Tỷ phú bỏ tỷ đô không kiếm được rể

Tác giả:

Bố xót xa vì con gái đồng tính

Mới đây, tỷ phú Hong Kong Cecil Chao quyết định tăng gấp đôi số tiền “hồi môn” 500 triệu HK$ trước đó lên 1 tỷ với mong muốn có thể tìm cho con gái một tấm chồng đúng nghĩa.

Trả lời phỏng vấn trên tờ báo Malaysia Nanyang Siang Pau, ông Chao than thở rằng, mặc dù số tiền thưởng 500 triệu HK$ năm 2012 ông đưa ra thu hút được hơn 20.000 “ứng viên” quan tâm nhưng không ai có thể chiếm được trái tim của con gái Gigi.

“Tôi không muốn can thiệt vào cuộc sống riêng tư của con gái mình nhưng tôi thực sự hi vọng nó có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, sinh ra con cái để thừa hưởng sản nghiệp của tôi”, ông Cecil Chao cho biết trong bài phỏng vấn ngày 20/1 vừa qua.

Ngài tỷ phú nhấn mạnh, con gái mình vẫn còn độc thân và tin rằng vẫn không quá muộn để thay đổi suy nghĩ của Gigi bởi cô mới chỉ 33 tuổi.

{keywords}

Tỷ phú Hong Kong Cecil Chao mất cả tỷ đô vẫn không thể tìm được chồng cho con gái

Thế nhưng trong bài phỏng vấn độc quyền với Post, Gigi đã thẳng thắn đáp lại động thái kén rể mới nhất của ông bố tỷ phú.

“Tôi nghĩ rằng, dù bố tôi có đưa ra số tiền lớn như thế nào thì cũng không thể tìm được người hấp dẫn tôi. Rằng, tiền của bố không thể mua được tình yêu cho tôi. Tôi sẽ rất vui vẻ nếu được làm bạn với bất kỳ ai sẵn sàng hiến một số tiền lớn cho tổ chức từ thiện của tôi là Faith in Love, miễn là họ không quan tâm đến việc tôi đã có một người… vợ. Cuối cùng, tôi muốn nói lời cảm ơn bố. Tôi rất yêu ông”.

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 9/2012, cô cho biết, việc tung tiền kén rể của bố khiến cô nhận ra mình quả là một người may mắn khi có được người bố yêu con hết mình. Việc bố làm chỉ để thể hiện tình yêu tha thiết dành cho tôi và điều đó thật ấm áp”.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, cô nói trên Post rằng, những thông tin về số tiền thưởng khủng mà bố cô vừa đưa ra đã khiến cho người tình 9 năm của cô thực sự…rối bời.

Vì đó là tình yêu của bố

Gigi là một gián đốc điều hành tại công ty bất động sản Cheuk Nang của tỷ phú Chao nhưng dành rất nhiều thời gian để làm từ thiện. Chính cô là người sáng lập và là chủ tịch của quỹ từ thiện xóa đói giảm nghèo mang tên Faith in Love. Gigi cũng công khai ủng hộ cho quyền bình đẳng của thế giới thứ ba. Cô là thành viên sáng lập của nhóm quyền lợi người đồng tính Big Love Alliance cùng với một số nhà làm luật và người nổi tiếng như Anthony Wong và Denise Ho.

Gigi cho biết, việc cha ráo riết tìm chồng cho cô không làm tổn thương mối quan hệ của hai người.

“Tôi hiểu rằng, vì đó là tình yêu của bố. Chỉ là không dễ dàng để bố hiểu được hoàn cảnh khó khăn của thế giới thứ ba. Ở cơ quan, bố con tôi vẫn làm việc bình thường. Còn ở nhà, bố thường ôm ấp, cưng chiều và khiêu vũ cùng tôi. Tôi và ông chỉ bất đồng về vấn đề hôn nhân và gia đình”.

Chủ tịch tổ chức Pink Alliance Reggie Ho Lai-kit cho biết, cũng không có gì lạ khi các bậc cha mẹ phải trải qua giai đoạn sốc, phủ nhận và chối bỏ khi biết xu hướng giới tính không bình thường của con mình.

“Ông Chao vẫn đang ở trong giai đoạn phủ nhận và nghĩ rằng, tiền có thể giải quyết được mọi vấn đề liên quan đến con gái”.

Một số người sẽ chuyển từ gia đoạn phủ nhận sang chấp nhận nhưng số khác thì không bao giờ. Nhưng họ có thể lựa chọn cách giải quyết vấn đề sao cho không làm tổn hại đến mối quan hệ gia đình. Cha mẹ nên nói chuyện với con cái một cách cởi mở và bình đẳng. Sẽ là lỗi lầm lớn nhất nếu sử dụng quyền lực để thay đổi một con người.