Trang chủ » Kinh doanh » Ô tô Chevrolet giảm giá mạnh hàng loạt mẫu xe

Ô tô Chevrolet giảm giá mạnh hàng loạt mẫu xe

Tác giả:

 Toàn bộ các dòng xe Chevrolet do GM Việt Nam nhập khẩu và sản xuất đều được điều chỉnh giảm giá bán từ đầu tháng 9, với mức giảm từ 9-80 triệu đồng.

Không thể nằm ngoài vòng xoáy giảm giá ô tô đang diễn ra liên tục trên thị trường ô tô Việt Nam, thương hiệu ô tô đến từ Mỹ cuối cùng cũng đã phải tham gia “cuộc chơi”.

GM Việt Nam vừa tung ra chương trình ưu đãi về giá cho các dòng xe Chevrolet. Theo đó, từ đầu tháng 9, toàn bộ các dòng xe Chevrolet do GM Việt Nam nhập khẩu và sản xuất đều được điều chỉnh giảm giá, với mức giảm dao động từ 9-80 triệu đồng, tùy thuộc vào từng dòng xe.

{keywords}
Mẫu bán tải nhập khẩu từ Thái Lan Colorado được giảm giá mạnh.

Mẫu ô tô Chevrolet giảm mạnh nhất đợt này là mẫu bán tải nhập khẩu từ Thái Lan Colorado. Trong đó, bản High Country được giảm 80 triệu đồng, với giá bán lẻ mới là 759 triệu đồng. Các phiên bản khác của dòng bán tải này đều có mức điều chỉnh thấp hơn. Bản Colorado LTZ AT giảm 60 triệu đồng (giá 749 triệu đồng); Colorado LTZ MT giảm 30 triệu đồng (giá 759 triệu đồng), Colorado LT 2 cầu giảm 20 triệu đồng (giá 629 triệu đồng); còn bản Colorado LT 1 cầu chỉ giảm có 15 triệu đồng (giá 604 triệu đồng).

Dòng xe nhỏ Spark có 3 phiên bản được điều chỉnh giá. Trong đó, bản Spark LS 1.2 MT được giảm 9 triệu đồng, trong khi hai phiên bản còn lại gồm Spark Duo 1.2 và Spark LT 1.2 MT cùng giảm 10 triệu đồng. Giá bán mới của dòng xe nhỏ này từ tháng 9 dao động từ 269-349 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Hai phiên bản số sàn và số tự động thuộc dòng sedan hạng B Aveo đều được giảm 30 triệu so với giá cũ, tương ứng với giá bán mới 429 triệu đồng với Aveo 1.4 LT và 465 triệu đồng với Aveo 1.4 LTZ.

Trong khi đó, dòng sedan hạng C Cruze lại giảm rất mạnh, với bản Cruze LT nay có giá chỉ 589 triệu đồng (giảm 60 triệu đồng) và Cruze LTZ chỉ 699 triệu đồng (giảm 70 triệu đồng).

Chiếc crossover 7 chỗ Captiva REVV sau khi được giảm 44 triệu đồng, có giá mới từ tháng 9 là 835 triệu đồng. Mẫu Crossover 5 chỗ hạng nhỏ Trax giá còn 759 triệu đồng (giảm 10 triệu đồng). Mẫu MPV Orlando LTZ có giá 684 triệu đồng (giảm 15 triệu đồng). Còn mẫu Orlando LT vẫn giữ nguyên giá 639 triệu đồng như trước.

Cùng với các dòng xe Chevrolet, trong tháng 9 này, nhiều mẫu ô tô khác được bán tại thị trường Việt Nam cũng được giảm giá sốc.

Trong tháng 9, toàn bộ các phiên bản Toyota Fortuner 2017 được giảm giá trực tiếp tại đại lý từ 20-25 triệu đồng, tùy phiên bản.

{keywords}
Toyota Fortuner – mẫu xe rất ít khi hạ giá bán – tháng 9 này cũng được giảm giá.

Kia cũng không nằm ngoài cuộc đua giảm giá ô tô. Trong tháng 9, các phiên bản của mẫu Rondo đều giảm 10 triệu đồng. Mẫu xe Sorento giảm tới 20 triệu đồng, Sedona giảm 15 triệu đồng. Đặc biệt, mẫu xe Quoris giảm giá tới 40 triệu đồng

Hãng Nissan cũng vừa thông báo mức giảm giá tháng 9 cho nhiều dòng xe phân phối tại thị trường Việt Nam như Nissan X-trail, Navara, Sunny, Teana và Nissan Juke. Trong đó, Nissan X-trail có mức giảm trên 40 triệu đồng, kèm theo một bộ quà tặng là 1 bộ định vị AVN và 1 bộ thảm sàn.

Trong tháng 9 này, nhiều mẫu ô tô Ford cũng nhận được ưu đãi lớn. Trong đó, mẫu Ford EcoSport phiên bản Titanium được giảm 59 triệu đồng. Ford Fiesta giảm 40 – 50 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Giá các mẫu xe ô tô Mazda tháng 9 này cũng được điều chỉnh giảm giá mạnh. Các phiên bản mẫu xe Mazda 3 đều giảm giá bán từ 20-39 triệu đồng. Còn Mazda CX-5 giảm giá các phiên bản từ 20-35 triệu đồng…

Honda đang là hãng xe có mức giảm giá ô tô mạnh nhất. Trong tháng 9, hàng loạt mẫu xe của Honda đều giảm giá mạnh. Trong đó, mẫu sedan Honda Accord có mức giảm tới 190 triệu đồng. Mẫu Honda CR-Vcũng có mức giá bán lẻ mới giảm kỷ lục, từ 110 – 170 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Mẫu sedan hạng C Honda Civic cũng được giảm 50 triệu đồng.

Có thể thấy, chưa bao giờ, giá ô tô tại thị trường Việt Nam lại giảm nhiều như thời điểm này. Nguyên nhân giá ô tô giảm mạnh là vì đang là tháng “cô hồn” nên hầu hết các hãng xe đều giảm giá với mục đích “hút” khách và giảm hàng tồn kho. Bên cạnh đó, ngành ô tô Việt Nam năm nay còn gặp phải trở ngại khi tâm lý người tiêu dùng trì hoãn việc mua xe để đợi qua năm 2018, khi thuế nhập khẩu xe từ các nước ASEAN về 0% , với hy vọng giá xe sẽ giảm sâu hơn nữa.

Anh Tuấn