Trang chủ » Thế giới » Sữa mẹ rẻ bèo ở Mỹ: 1-5 USD/ounce

Sữa mẹ rẻ bèo ở Mỹ: 1-5 USD/ounce

Tác giả:

Bloomberg tổng hợp 5 “mặt hàng” giúp chủ nhân thu về nhiều tiền nhất trên thị trường chợ đen.

1. Tóc (100-1.500 USD)

Không còn xa lạ với những tin rao bán tóc trên các diễn đàn tại Mỹ. Thực tế, ngay cả giới trẻ kẹt tiền tại Mỹ cũng dễ dàng hi sinh mái tóc của mình để lấy về từ 100 đến 1.500 USD giúp trang trải cuộc sống. Thậm chí tại Mỹ, có cả những trang web mua bán tóc chuyên nghiệp.

2. Thận (15.000 USD)

{keywords}

Không ai nghĩ đến việc bán thận ngoài những người bần cùng, đói khổ. Đương nhiên, việc mua bán nội tạng người là bất hợp pháp nhưng trên thị trường chợ đen, một quả thận vẫn có thể bán với giá 15.000 USD.

3. Sữa mẹ (1-5 USD/ Ounce)

{keywords}

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vô giá. Trên thị trường chợ đen, rất nhiều sản phụ nghèo khó sử dụng vốn tự có này để kiếm tiền với giá không hề khiêm tốn là 1-5 USD/ounce.

4. Trứng (7.000- 8.500 USD)

{keywords}

Mặc dù các tổ chức y tế thường xuyên kêu gọi hoạt động hiến trứng và tinh trình nhưng dường như các kho dự trữ chưa bao giờ trong tình trạng dồi dào. Ngược lại, trên thị trường chợ đen, trứng được bán với giá 7.000- 8.500, thậm chí còn cao hơn. Với số tiền này, phụ nữ nghèo tại Mỹ sẽ phần nào trang trải cho cuộc sống khốn khó của bản thân và gia đình. Tinh trùng cũng được bán nhiều trên thị trường với giá vài trăm USD.

5. Gan (37.00 USD)

{keywords}

Cắt đi một lá gan, rao bán trên thị trường chợ đen, chủ nhân có thể mang về số tiền 37.000 USD hoặc cao hơn nữa. Có thể là một quyết định đau xót nhưng còn giải pháp nào khi người cần tiền đang lâm vào bước đường cùng?