Trang chủ » Thế giới » Thiếu nữ 1 tuần 2 lần trúng độc đắc gần 15 tỷ

Thiếu nữ 1 tuần 2 lần trúng độc đắc gần 15 tỷ

Tác giả:

Ai mua vé số cũng ao ước một lần may mắn trúng độc đắc trong đời. Ấy vậy mà lại có người hơn cả may mắn, trúng tới 2 lần trong 1 tuần!

Đó là trường hợp của Rosa Dominguez, 19 tuổi ở bang California – Mỹ, đài BBC đưa tin hôm 10/7.

Lần trúng độc đắc đầu tiên là khi Dominguez đang lái xe về nhà từ bang Arizona. Cô gái đang cảm thấy vận may gõ cửa nên quyết định dừng xe ở một trạm xăng và mua vài tấm vé cào.

Sau khi cào tấm vé số thuộc hệ thống giải Power 5 vừa mua với giá 5 USD, Dominguez nhận ra cô đã trúng giải độc đắc với phần thưởng trị giá 555.555 USD. “Lúc đó tôi đã cực kỳ căng thẳng. Tôi chỉ muốn khóc òa” – Dominguez chia sẻ.

{keywords}
Rosa Dominguez đã nhận tiền trúng số khủng. Sau lần trúng đầu tiên, cô đã căng thẳng tới nỗi chỉ muốn khóc. Ảnh: California Lottery

Chỉ vài ngày sau khi vừa trúng giải thưởng với món tiền hơn nửa triệu USD, cô gái trẻ lại thử vận may một lần nữa ở trạm xăng quận Monterey, bang California.

Dominguez cũng mua một tấm vé số 5 USD thuộc giải Lucky Fortune Scratcher. Và điều kỳ diệu tiếp tục xảy ra, cô trúng thêm 100.000 USD.

Chia sẻ với cơ quan xổ số California Lottery, Dominguez cho biết cô muốn đi mua sắm thả phanh và mua một chiếc xe hơi mới.

Cô gái trẻ đã nhận tất cả tiền thưởng trúng số từ Văn phòng quận East Bay của California Lottery ở Hayward, gần San Francisco.

Hiện California Lottery không tiết lộ cụ thể những tấm vé số may mắn của Dominguez được bán vào ngày nào.

(Theo BBC, NLĐ)