Trang chủ » Biểu đồ » Giới trẻ Hoa Kỳ đang thúc đẩy thương mại xã hội

Giới trẻ Hoa Kỳ đang thúc đẩy thương mại xã hội

Tác giả:

Gần một nửa số người dùng phương tiện truyền thông xã hội từ 18 đến 34 tuổi đã tham gia thương mại xã hội trên các nền tảng như Instagram, TikTok và Snapchat, một nghiên cứu tháng 10 được thực hiện bởi Bizrate Insights cho thấy.

Mặc dù TikTok không có tính năng cho phép người dùng mua sản phẩm, cả Instagram và Snapchat đều tạo ra các phương pháp giúp mua sắm dễ dàng hơn. Trên Instagram, ứng dụng đã cho một số người có ảnh hưởng phổ biến khả năng theo dõi họ để mua sản phẩm khỏi trang của họ với tính năng Checkout trên Instagram vào tháng 3. Snapchat đã cho những người có ảnh hưởng trong danh sách A một nút nút shop shop để người theo dõi của họ có thể theo kịp sự chứng thực của họ.

Hiện tại, Instagram đang suy nghĩ về việc loại bỏ các lượt thích trên nền tảng. Nếu họ làm như vậy, nó có thể giúp thương mại xã hội và người dùng hướng tới mua sắm. Cuối cùng, sự tham gia, ấn tượng thực tế, lượt tải xuống, số lần lưu và các số liệu khác sẽ chiếm ưu thế như KPI bởi vì lượt thích chưa bao giờ thực sự là một chỉ số thành công, ông Jac Danielle Wiley, người sáng lập và CEO của công ty tiếp thị có ảnh hưởng Sway Group nói với BrandKnewMag.com vào tháng 11.

Đấy là số liệu ở Mỹ còn ở Việt Nam nền tảng mạng xã hội tốt nhất cho thương mại hiện tại là Facebook.