Trang chủ » Kinh tế 24h » Oscar 2012: 1,7 triệu USD cho 30 giây quảng cáo

Oscar 2012: 1,7 triệu USD cho 30 giây quảng cáo

Tác giả:

420 USD/ một lần tiêm botox

Những diễn viên có tuổi một chút nếu muốn xuất hiện lộng lẫy và “căng mịn” trước công chúng thường tiêm botox trước đêm trao giải Oscar. Hóa đơn cho một lần tiêm botox không nhỏ. Malibu Urgent Care, trung tâm thẩm mỹ chăm sóc cho 5 ngôi sao Hollywood tham dự giải Oscar cho biết, một lần tiêm botox cho toàn vùng trán của các ngôi sao có giá từ 225 đến 420 USD, một lần tiêm botox quanh mũi có giá từ 75 đến 150 USD.

“Đã nhiều lần chúng tôi phải thức đến sáng hoặc thậm chí cả ngày hôm trước lễ trao giải để phục vụ khách hàng”, phát ngôn viên của Malibu Urgent Care cho biết.

500 USD/ tượng vàng Oscar

Theo hãng tin Bloomberg, giá trị của một bức tượng Oscars vào khoảng 500 USD, chủ yếu đắt ở vàng 24cara mạ bên ngoài bức tượng kim loại hỗn hợp đồng, thiếc cao 13,5 inch.

15.000 USD/ bộ váy

Các ngôi sao sẽ mặc gì tại lễ trao giải Oscar thường là câu hỏi mà nhiều người quan tâm hơn là việc họ đã làm thế nào để hóa thân vào nhân vật trong các film đã đóng. Bargainist.com ước tính, các ngôi sao chi ra trung bình từ 5.000 đến 15.000 USD cho một bộ xiêm y đi dự Oscar.

750.000 USD trang sức

Theo stylist nổi tiếng Philip Bloch, tổng giá trị các món trang sức của các ngôi sao dự Oscar 2012 rơi vào khoảng 750.000 USD.

75 USD để làm bình vôi

Đêm trao giải Oscar được truyền hình trực tiếp, và luôn cần có những tình nguyện viên ‘bình vôi’ ngồi thế chỗ cho các ngôi sao khi họ cần, nhằm đảm bảo các ngôi sao và khách mời có thể có những quãng nghỉ giữa giờ mà không làm ảnh hưởng đến không khí truyền hình trực tiếp của nhà hát.

Trung bình một tình nguyên viên làm ‘bình vôi’ tại lễ trao giải Oscar phải trả 75 USD chỉ để có đặc quyền… giữ ấm chỗ cho những minh tinh.

50 triệu USD tiền bán vé

Khi được công chiếu, bộ phim xuất sắc nhất đạt giải Oscar có thể sẽ thu được từ 20 triệu đến 50 triệu USD tiền bán vé.

16.000 USD để dự tiệc cùng siêu sao

Theo thông lệ, Vanity Fair Party luôn được tổ chức ngay sau khi giải thưởng Oscar cuối cùng được trao. Những nhân vật không phải ngôi sao của giải Oscar nhưng có nhiều tiền, có địa vị, và muốn tham dự buổi tiệc này có thể mua vé tham dự tiệc toàn siêu sao này. Năm nay, giá cho một suất ‘đôi’ đi dự Vanity Fair Party ít nhất là 16.000 USD.

Phiên đấu giá đôi vé đặc biệt năm nay kết thúc hôm 20/2, sáu ngày trước ngày diễn ra sự kiện, và tiền thu được từ cặp vé này sẽ được dùng làm từ thiện cho một trường học ở Los Angeles.

1,7 triệu USD/ 30 giây quảng cáo

Các nhà quảng cáo sẽ phải trả 1,7 triệu USD cho 30 giây quảng cáo trong chương trình truyền hình trực tiếp lễ trao giải.

1.500 USD/ một đêm làm stylist

Để khoác lên mình một diện mạo hoàn hảo nhất trong đêm trao giải Oscar, các ngôi sao cũng phải móc hầu bao lên tới 4 con số. New York Daily News cho biết, stylist nổi tiếng Philip Bloch đã nhận được 1.500USD chỉ trong một đêm làm stylist cho ngôi sao Halle Berry tại lễ trao giải năm 2002. Halle Berry sau đó đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar năm 2002.

Hợp đồng tăng giá 20% sau khi đoạt Oscar

Giành được giải Oscar nghĩa là kiếm thêm được nhiều tiền. Theo Celebeconomics, sau khi giành được giải Oscar, hợp đồng của các ngôi sao Hollywood thường được tăng thêm 20% giá trị.