Trang chủ » Kinh tế 24h » Hương Gucci: Dân chơi, mùi thơm xông nhà cũng là hàng hiệu

Hương Gucci: Dân chơi, mùi thơm xông nhà cũng là hàng hiệu

Tác giả:

Bó hương được bán với giá 1,6 triệu đồng được làm hoàn toàn từ tre, với hương đậm từ bạch dương, kết hợp với lá cam và sáp ong.

Ham đồ ngoại, người Việt bị lừa về thương hiệu

Thương hiệu thời trang Gucci vừa cho ra mắt loại hương có mùi thơm đặc biệt. Sản phẩm có tên Esotericum Bamboo Incense Sticks, với 4 mùi Fumus, Herbosum, Inventum, Esotericum.

Theo nhà sản xuất, đây là một loại hương đốt trong nhà “hàng hiệu” được làm ở Ý hoàn toàn từ tre, với hương hoa vân anh, cam và hoa nhài, mang đến cho ngôi nhà bạn cảm giác thư thái và dễ chịu.

{keywords}
Loại hương có giá 1,6 triệu đồng/bó

Bộ sản phẩm được sản xuất tại Ý với giá 70 USD một bó (1,6 triệu đồng), mỗi bó có 25 nén. Khách hàng còn có thể đặt mua loại hương này để Gucci gói thành quà để tặng người thân, bạn bè.

Thực tế, đây không phải là hương nhưng thiết kế thuôn dài màu đỏ rất giống loại hương thường đốt tại các nước Châu Á. Loại hương này không đốt mà chỉ để tạo mùi hương đơn thuần, như tinh dầu hay nến thơm.

{keywords}
Mẫu sandal mới ra mắt của Gucci gây xôn xao vì quá giống dép rọ Việt Nam

Trước đó, hãng thời trang hàng hiệu Gucci cũng đã khiến không ít người bất ngờ khi tung ra thị trường mẫu sandal mới có giá lên tới hơn 11 triệu đồng nhưng có thiết kế giống đến 99% mẫu dép rọ của Việt Nam.

Khi mẫu dép sang chảnh của Gucci ra mắt, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra nó giống tới 90% loại dép rọ cao su của Việt Nam, chỉ khác ở một vài chi tiết như móc khóa kim loại và logo thương hiệu.

Nam Hải

8 năm nuôi dưỡng, 5 năm đợi nở hoa: Đau tim với giò phong lan 4,5 tỷ

8 năm nuôi dưỡng, 5 năm đợi nở hoa: Đau tim với giò phong lan 4,5 tỷ

Giá của loài phong lan này lên tới 200.000 USD (khoảng 4,5 tỷ đồng) một cây.